Ngọc Trinh mặc bikini leo cầu thang khiến ekip chụp hình phải ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Không hổ danh là mỹ nhân hot nhất nhì Vbiz, Ngọc Trinh lúc nào cũng chịu khó đầu tư cho các bộ ảnh "sống ảo" của mình.

Ngọc Trinh không còn là tên tuổi xa lạ với người hâm mộ khi là biểu tượng của sự quyến rũ cũng như mua sắm sang chảnh của Vbiz. Mới đây, người đẹp khoe bộ ảnh bikini chụp ở hồ bơi gia đình của căn biệt thự 50 tỷ khiến người xem trầm trồ.

Empty
Empty

Đặc biệt cô nàng còn chọn địa điểm phải leo treo. Thậm chí cảnh tượng này, mọi người trong ê-kíp chụp hình còn phải “há hốc mồm”: “Nhìn thôi còn chóng mặt chứ đừng nói là leo”. Vì tinh thần này, dân tình không khỏi thích thú, trông đợi vào bộ ảnh sống ảo “cực cháy” tiếp theo của mỹ nhân Trà Vinh.

ngoc-trinh 3
ngoc-trinh 4

Trước đó vào ngày 7/1, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh gần như khỏa thân nằm trong bồn tắm, xứng đáng được xếp vào danh sách những mỹ nhân sexy bậc nhất Vbiz. Đặc biệt Ngọc Trinh còn gửi lời nhắn đầy triết lý: "Thích gì thì cứ làm đi, đâu ai sống 2 lần. Yêu đi, yêu sai thì yêu lại, không ai dạy mình cách yêu cả, chỉ có mình mới biết mình cần gì muốn gì. Cũng không ai sống thay mình mà cứ sợ những dèm pha chỉ trích #ngoctrinh".

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh tiếp tục vướng vào một số ồn ào nên có vẻ như cô nàng đang mượn khoảnh khắc này để đáp trả cư dân mạng.

Cụ thể cách đây vài hôm, Ngọc Trinh cũng làm dậy sóng MXH khi hôn môi bé trai giữa sự kiện.Được biết, cậu bé này là Nhật Huy - quán quân 8 tuổi của cuộc thi Siêu Mẫu Nhí, hiện đang cùng người đẹp gốc Trà Vinh tham gia bộ phim Chị Mẹ Học Yêu. Thỉnh thoảng Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh thân thiết tương tự với cậu bé. Tuy nhiên bức ảnh trên hiện nhận về rất nhiều tranh cãi, cho rằng Ngọc Trinh không nên thể hiện tình cảm quá mức như vậy với trẻ em.

Mẹ của Nhật Huy cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV - Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn". Được biết, Instagram của cậu bé cũng chia sẻ lại hình ảnh này trên story.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link