Lệ Quyên đáp trả người tung tin cô cho con đi tè vào túi nôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng đáp trả sau scandal cho con đi tè vào túi nôn trên máy bay.

Mới đây nhất, Lệ Quyên chính thức lên tiếng ám chỉ người đã tung thông tin cô cho con đi tiểu vào túi nôn trên máy bay vừa qua. Mặc dù không trực tiếp giải thích vào "trọng tâm" vấn đề nhưng nữ ca sỹ "Như giấc chiêm bao" vẫn ẩn ý bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân của mình.

Lệ Quyên viết: "Ai cũng nói sợ ma quỷ, nhưng lại không biết rằng thật ra ma quỷ nhiều lắm cũng chỉ hù dọa con người thôi. Chỉ có sự ma quỷ ẩn chứa trong mỗi con người dùng để hại nhau là đáng ghê sợ nhất! Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, bình yên và yêu thương nhau nhiều nhiều hơn nhé. Quyên yêu mọi người". 

le quyen1

Lệ Quyên ám chỉ người tung tin cô cho con đi tè vào túi nôn​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, ngay lập tức dòng trạng thái của Lệ Quyên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người đã lên tiếng bênh vực nữ ca sỹ trong hoàn cảnh này, đồng thời cũng an ủi rằng cô nên bỏ ngoài tai những ồn ào không đáng có để tiếp tục cống hiến hết sức cho nghệ thuật. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người cho rằng cô đang bày tỏ thái độ của mình trước những tai tiếng “từ trên trời rơi xuống”.

Trước đó, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh một nữ ca sỹ cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 mới toanh của Vietnam Airlines, văng tung tóe ra ngoài, khá mất vệ sinh.

le quyen

Được biết, khi nữ ca sỹ này thấy con trai mình muốn đi vệ sinh, thay vì phải đưa con mình vào nhà vệ sinh, cô đã xé túi nôn trên máy bay để con trai mình tè vào túi đó. Mặc dù đã được nhân viên của hãng Vietnam Airlines nhắc nhở vì nước tiểu của con cô đã văng ra khắp chỗ ngồi gây mất vệ sinh và ảnh hưởng tới các hành khách trên cùng chuyến bay nhưng hành động của cô ca sỹ này không những không xin lỗi mà quay lại "lườm nhân viên của hãng" với thái độ trịch thượng.

Tuy hình ảnh đã được che mặt, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng lần ra manh mối dựa trên những bằng chứng khá thuyết phục như chiếc dây chuyền mà cô đang đeo, những hình ảnh của con trai cô và khẳng định 100% đây chính là Lệ Quyên.

Điểm tên những sao Việt gặp hạn khi đi máy bay
Điểm tên những sao Việt gặp hạn khi đi máy bay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Nga, Lệ Quyên và Hoa hậu Kỳ Duyên đều là những nghệ sỹ Việt gặp hạn khi đi máy bay.
Ca sĩ Lệ Quyên là ai?
Ca sĩ Lệ Quyên là ai?
(Giải trí) - Lệ Quyên được biết đến là ca sĩ hàng đầu Việt Nam với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Cô đã kết hôn với ông chủ phòng trà và có một cậu con trai kháu khỉnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link