Điểm tên những sao Việt gặp hạn khi đi máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Nga, Lệ Quyên và Hoa hậu Kỳ Duyên đều là những nghệ sỹ Việt gặp hạn khi đi máy bay.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên cũng là một trong những "nạn nhân" gặp sự cố khi đi máy bay khi những hình ảnh lộ dáng ngủ hớ hênh, khó đỡ của Hoa hậu bị phát tán trên mạng. Hình ảnh này của cô đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng bởi tư thế ngủ của Kỳ Duyên không được lịch sự và "đẹp mắt" cho lắm. Chính sự "hớ hênh" này mà vô tình Kỳ Duyên đã gặp phải những rắc rối không đáng có và làm xấu đi hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ. 

ky duyen1

Trong khi nhiều người phản ứng việc chụp hình lén trong lúc người khác đang ngủ là hành động đáng lên án thì không ít người cho rằng, Kỳ Duyên nên giữ hình ảnh của một Hoa hậu - đại diện sắc đẹp của một quốc gia. Mặc dù hình ảnh này ngay lập tức đã được chủ nhân bức ảnh xóa đi, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng lưu lại và lan truyền.

Diễn viên Quỳnh Nga

Quỳnh Nga cũng từng vấp phải một sự cố lớn liên quan đến máy bay và hàng không. Cách đây vài năm, "cá sấu chúa" cũng từng gặp scandal tai tiếng trên máy bay khi bị một người đàn ông tán tỉnh và bị vợ anh ta chửi rủa, miệt thị trên chuyến bay từ Hà Nội sang Matxcơva (Nga). Theo đó, Quỳnh Nga bị tố rằng cô và người đàn ông lạ đã “đầu mày cuối mắt” trước cửa soát vé và vợ anh ta xông vào cào cấu chồng và buông ra những lời lẽ không mấy lịch sự với cô. Tuy nhiên, sau đó Quỳnh Nga lên tiếng phủ nhận có trò chuyện với người đàn ông lạ. Theo cô, anh ta có những hành động khiếm nhã với mình trước cửa toilet.

quynh nga1

Vụ việc khiến Quỳnh Nga nhận những luồng dư luận không hay. Nhiều người cho rằng Quỳnh Nga cố tình tạo scandal để phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên Quỳnh Nga phủ nhận và cho biết cô cảm thấy mệt mỏi, bị tổn thương khi người phụ nữ - vợ của người đàn ông sàm sỡ cô đe dọa, nói những lời chợ búa nặng nề. Sau một thời gian, sự việc cũng đã lắng xuống.

Ca sỹ Lệ Quyên

Mới đây, trên trang cá nhân, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh một nữ ca sỹ cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 mới toanh của Vietnam Airlines, văng tung tóe ra ngoài, khá mất vệ sinh.

le quyen

Được biết, khi nữ ca sỹ này thấy con trai mình muốn đi vệ sinh, thay vì phải đưa con mình vào nhà vệ sinh, cô đã xé túi nôn trên máy bay để con trai mình tè vào túi đó. Mặc dù đã được nhân viên của hãng Vietnam Airlines nhắc nhở vì nước tiểu của con cô đã văng ra khắp chỗ ngồi gây mất vệ sinh và ảnh hưởng tới các hành khách trên cùng chuyến bay nhưng hành động của cô ca sỹ này không những không xin lỗi mà quay lại "lườm nhân viên của hãng" với thái độ trịch thượng.

Tuy hình ảnh đã được che mặt, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng lần ra manh mối dựa trên những bằng chứng khá thuyết phục như chiếc dây chuyền mà cô đang đeo, những hình ảnh của con trai cô và khẳng định 100% đây chính là Lệ Quyên.

Sao Việt chia sẻ cách chống chọi nắng nóng như đổ lửa
Sao Việt chia sẻ cách chống chọi nắng nóng như đổ lửa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cùng nghe một số sao Việt bật mí cách chống chọi với nắng nóng của mình nhé!
Rúng động 25 mỹ phẩm nổi tiếng bị tố gây ung thư
Rúng động 25 mỹ phẩm nổi tiếng bị tố gây ung thư
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 25 mỹ phẩm thông dụng của Đức vừa bị tố là chứa chất gây ung thư. Nhiều nhãn hiệu trong đó rất quen thuộc với Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn