Lệ Quyên đúng là tín đồ của hàng hiệu, mê giày mũi vuông đến mức sắm cả lố

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng phòng trà" không chỉ sở hữu gia tài khổng lồ từ nhà đẹp, xế sang mà còn có kho hàng hiệu chất cao như núi.

Đâu chỉ nổi tiếng với sắc vóc trẻ trung ở tuổi 40, Lệ Quyên còn được biết đến là nữ đại gia ngầm của làng giải trí Việt.

Empty

Theo dõi Lệ Quyên đủ lâu, hẳn không khó để thấy được thói quen mua sắm như tậu ngay 5 chiếc quần shorts, chân váy mini đều từ thương hiệu lớn.

Empty

Tuy không hay khoe khoang nhưng Lệ Quyên cũng đích thị là một trong những "yêu nữ nghiện hàng hiệu. Bộ túi xách có giá cả chục tỷ đồng cô đang sở hữu. 

Empty

Cứ mỗi khi đi lưu diễn ở nước ngoài, điểm đến yêu thích của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" là các cửa hàng thời trang xa xỉ. 

Mới đây nhất, bà mẹ một con còn tiếp tục móc hầu bao hơn trăm triệu đồng "chốt đơn" liền 4 đôi giày cao gót mũi vuông giống hệt nhau. 

Empty

Lệ Quyên không tiếc tiền để sưu tầm cho mình hẳn 4 đôi giày cùng một kiểu mũi vuông, quai ngang to bản và chỉ khác màu. Với 4 đôi này Lệ Quyên đã phải chi gần 120 triệu đồng. 

Có lẽ điều đáng chú ý hơn cả là dù món đồ này đã được loạt mỹ nhân Việt "lăng xê", Lệ Quyên vẫn không ngại đụng hàng mà sắm về. 

Empty

Sandal mũi vuông kiểu da đan có nhiều màu như trắng, đen, nude, xanh… 

Empty

Quả thật, giày gì có thể chưa có nhưng ở hiện tại, giày mũi vuông đích thị là item mà chị em phải có ít nhất một đôi để không bị tụt hậu. 

Empty

Xu hướng giày mũi vuông rất đa dạng, có thể phù hợp với nhiều style cũng như nhiều hoàn cảnh khác nhau, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của hội chị em. Bn nên ưu tiên những đôi dép lê hay mule/loafer gót thấp. Lựa chọn này sẽ giúp bạn trông phóng khoáng cũng như năng động hơn khi mặc với những kiểu trang phục đơn giản ngày thường. 

Empty

Quý cô yêu thích sự muốn "hack" chiều cao ấn tượng có thể ưu tiên những đôi giày mũi vuông cao gót có quai chéo mảnh mai.

Empty

Muốn xuất hiện tại hững sự kiện quan trọng hay đến công sở, thì những đôi sandals quai mảnh lại là mảnh ghép bất ly thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link