Lệ Quyên lần đầu khoe ảnh con trai khi mới sinh, tiết lộ kỳ vọng dành cho con

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên không đặt nặng kỳ vọng vào con trai mà chỉ mong bé nhanh khôn lớn, trưởng thành để bầu bạn với mình.

Sinh nhật vừa qua của bé Anthony - Kỳ Anh (tên thân mật là bé Bo) đã được tổ chức hoành tráng. Mới đây, "Nữ hoàng phòng trà" đăng tải ảnh hiếm của con khi còn nhỏ và viết: "Đưa em đi học, ngồi trên xe ngắm hai bức hình ghép lại khi em 3 tuần và khi em 10 tuổi, hai cái đầu đen thui, đôi mắt to tròn và nét mặt không khác mấy, từ nhỏ đã thấy ghét thế...

Mẹ luôn sống vì người khác,chưa bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì, với em cũng vậy, chỉ mong em khôn lớn, trưởng thành để làm bạn mà tâm tình với mẹ thôi. My life (Tạm dịch: Cuộc sống của tôi)".

le-quyen 1

Kỳ Anh (biệt danh Bo) là con trai chung giữa Lệ Quyên và chồng cũ là ông bầu Đức Huy. Dù cả hai ly hôn nhưng vẫn dành thời gian cùng chăm sóc con và dành những điều tốt đẹp nhất cho con. 

Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ xúc động viết: "Cuối tuần thì mẹ luôn bận rộn với khán giả của mẹ, Bo lại được nghỉ học. Mẹ toàn phải phải tranh thủ đi nghỉ bù sức đầu tuần, ngày thường thì lại không có em bên cạnh... nhớ em. Bù đắp cho em bất cứ lúc nào có thể nhỉ (khoảng trống trong lòng mẹ duy nhất bây giờ)".

le-quyen 2

Được biết, hiện Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn dành thời gian để cùng nhau chăm sóc con trai chung, giúp bé tận hưởng trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ. Cách đây không lâu, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh con trai đính kèm dòng tâm sự: "Chỉ có sự lương thiện và tử tế luôn chiến thắng. Nghĩa vụ của mẹ là bảo vệ con, vì con là cuộc sống, là cuộc đời mẹ. Chàng trai Bạch Dương, đại lâm mộc thiện lành của mẹ".

Trước đó, Đức Huy đã đăng clip của cậu con trai đang chơi golf. Từ động tác cho tới cú đánh golf đâu ra đấy đều làm Đức Huy phải dành lời khen ngợi đặc biệt cho con trai. Đặc biệt ai cũng thấy cậu bé còn cao lớn phổng phao dù mới 9 tuổi. Không ít người còn khẳng định, bé Bo nhà Lệ Quyên rất có tiềm năng là soái ca tương lai của Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link