Sở hữu vòng eo 51cm đỉnh cao của Vbiz, Thanh Hằng vẫn phải "chào thua" trước kiểu váy này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân đôi lúc cũng bị dìm tơi tả chỉ vì váy áo "phản chủ" và góc chụp sai trái. Thanh Hằng là một trong những ví dụ điển hình mới đây.

Thanh Hằng là một trong những "tay chơi" sang chảnh chẳng kém một fashionista thực thụ nào. Bộ ảnh mới đây, siêu mẫu làm bao fans hâm mộ "lịm tim" với set đồ màu hồng phấn.

Empty
Empty

Chiếc áo blouse cổ tròn với chất liệu lụa cát mỏng nhẹ được phối cùng những đường kẻ đen.

Empty

Thanh Hằng diện nguyên một cây hồng từ đầu đến chân nhưng không cho cảm giác "sến rện" vì sắc pastel dịu nhẹ. Nhưng điều bất bình thường ở tấm hình này đó chính là phần bụng nhô lên "tròn ủm" của cô nàng.

Từ những hình ảnh chụp thơ thẩn bên cạnh ban công có thể thấy chất liệu váy có phần hơi bóng bẩy làm cho cô nàng vô tình lâm vô tình cảnh bị "dìm hàng" tơi tả. Có lẽ vì cũng hiểu điều này mà cô đã phối kèm chiếc thắt lưng xinh xinh để nhằm hack eo nhưng vẫn chưa phát huy được tác dụng. 

Không chỉ Thanh Hằng mà trước đây cũng có nhiều mỹ nhân nổi tiếng với vòng eo trên tiêu chuẩn bị "tố" bụng tròn xoe vì chọn nhầm chất liệu.

Empty

Diễm My 9X khiến fans tá hỏa với chiếc đầm cam kín cổng cao tường lại lộ cả khoanh bụng dưới trập trùng.

Empty

Chiếc đầm bó sát của cô được làm từ lụa bóng nên chính chủ sẽ không tránh khỏi tình trạng "dở khóc dở cười" ở những góc chụp chính diện với đèn flash.

Empty

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa đăng quang không lâu đã bị "bê" lên báo bao nhiêu lần chỉ vì những pha chọn đầm bó sát lại toàn là màu sắc sáng trưng. 

Empty

Á hậu Thúy Vân và cả hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng "muối mặt" chỉ vì lỡ thả dáng trong loại đầm bóng bẩy tố cáo khổ chủ với vòng 2 kém thon.

Empty

"Mình hạc xương mai" như Hương Giang mà cũng khó có thể chinh phục được chiếc đầm body bằng cao su màu hồng này.

Hầu hết các người đẹp bị tố cáo bụng tròn xoe đều do chất liệu váy có màu sắc nổi bật. Để khắc phục tình trạng này, chị em phụ nữ có thể lưu tâm 1 số tips sau để không phải "hổ thẹn" khi đăng ảnh lên mạng xã hội.

- Chọn đầm chiết eo

Vẫn là chất liệu lụa bóng mát mẻ đó, nhưng chỉ cần biến tấu một chút ở kiểu dáng với những nếp gấp bèo nhún không những giấu bụng mà còn làm cho chiếc váy đơn sắc của bạn bớt tẻ nhạt. Hoặc dáng đầm peplum liền với phần tà xòe và vểnh ra giả váy cũng là một ý tưởng tuyệt vời. 

- Đầm dây rút

Thiết kế dây rút chạy dọc thân váy không bao giờ mang tính lỗi thời không chỉ hack eo mà còn như 1 công dụng để tôn vòng 3 đáng kế. Để tự tin hơn, nàng có thể ưu tiên các item tối màu. Và quan trọng hơn hết là khi chụp ảnh nhớ hóp bụng thật chặt, thả lỏng vai, nở ngực và tự tin lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link