Lệ Quyên lên tiếng sau khi gây tranh cãi với màn trao giải "phá kịch bản" tại Làn sóng xanh

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Lệ Quyên trao giải đang gây tranh cãi ở khắp các nền tảng mạng xã hội.

Tối ngày 24/1, Lệ Quyên đã có mặt tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023. Cô gây hoang mang với màn trao giải được cho là "phá kịch bản". Cụ thể khi công bố hạng mục Ca khúc được yêu thích trên radio và Ca khúc của năm.  Gil Lê đang chuẩn bị đọc từng đề cử, Lệ Quyên đã nở nụ cười đầy hào hứng và nói: "Bây giờ Quyên đọc ngay nè, cô em gái của tôi ơi...". Dù đàn em nhắc "Chị Quyên ơi", "nữ hoàng phòng trà" dường như không hề để ý mà còn đọc rõ ràng: "Ca khúc giành chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm với 34,3% số phiếu bình chọn từ Hội đồng là Mưa tháng Sáu".

Sáng ngày 25/1, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình khoảnh khắc trao giải gây tranh cãi của bản thân và nói thêm: "Bỉ ngạn vàng, hơi vội vàng, xin lỗi xin lỗi".

Trên nền tảng TikTok, Lệ Quyên chia sẻ thêm về màn trao giải gây tranh cãi: "Ối, tôi thấy tên em tôi, tôi nghĩ đọc luôn, về nhà tôi mới nghe hai bé MC gọi tôi. Chết cười", "Ôi, chế về đến nhà mới biết, chết cười, năm nay hạnh phúc cho Văn Mai Hương ghê, quá trời giải".

le_quyen

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn tỏ ra khá hào hứng về việc bộ váy bản thân diện tại Làn Sóng Xanh 2023 được cư dân mạng "chế meme": "Ui đang luyện phim hay mà nhai quả nho suýt sặc, tớ thấy giống nắm bào ngư hơn chứ".

Thời gian gần đây, Lệ Quyên là cái tên nhận được sự quan tâm. Cô còn bị lập nhóm anti-fan trên mạng xã hội. Cụ thể, sau những những phát ngôn gây tranh cãi, hội nhóm anti Lệ Quyên được lập nhanh như chớp. Những hội nhóm như: "Lệ Quyên đạp 29 chị đẹp", "Anti Lệ Quyên...",... đã được lập ra. Thậm chí, còn có một nhóm với hơn 17 nghìn thành viên. Có thể thấy, kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình, cơn thịnh nộ của cư dân mạng dành cho Lệ Quyên càng lớn. 

le_quyen

Trước đó, Lệ Quyên và Trang Pháp vướng nghi vấn rạn nứt sau khi công diễn 3 lên sóng.

Vừa qua, Lệ Quyên đăng đàn tố ai đó đang cố tình vùi dập sự nghiệp của mình. Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên viết: "Lượng công việc dày đặc liên tiếp, di chuyển các nơi, thiếu ngủ, show thường hát rất nhiều, Quyên vẫn nghĩ trong thời buổi khó khăn này, Quyên quá may mắn khi được bận rộn như thế nên luôn cố gắng chạy, chạy và chạy. Nhưng lần đầu tiên, đêm qua, trước khi lên sân khấu, Quyên có cảm giác muốn ngất đi vì đuối quá... Chúng ta, suy cho cùng, ai cũng vì cuộc sống mà phải miệt mài cố gắng.

Lao động chân chính, lương thiện thì đi đôi với mồ hôi nước mắt, cũng phải. Chúng ta mong muốn, mưu cầu sự thành công cho bản thân để kiếm sống, để tạo dựng sự nghiệp thì người khác cũng thế. Nếu bạn chưa may mắn thành công, cứ đam mê và nỗ lực đi. Bạn vì bản thân thì tốt rồi, nhưng từ trong suy nghĩ, bạn đừng tổn hại đến người khác. Nguời ta cũng giống bạn, đang mỗi ngày cố gắng để mong đuợc may mắn thành công. Vô tình tổn hại đã tệ rồi, cố tình vùi dập thì nghiệp báo gánh sao cho hết? Người làm, Trời nhìn... Là ai đi chăng nữa cũng chỉ để cuộc sống bình an, hạnh phúc, có một giấc ngủ thật sâu sau mỗi lúc lao động mệt mỏi về nhà. Nếu không chỉ là tồn tại lay lắt, không phải sống!"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link