Showbiz 20/1: Lý Nhã Kỳ lên tiếng về mối quan hệ với Việt Anh, Hà Hồ bất ngờ đăng ảnh với Lệ Quyên?

( PHUNUTODAY ) - Cho đến mới đây, nữ đại gia kim cương đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ thật sự của cả hai sau Gió Nghịch Mùa. Một số netizen cũng bày tỏ sự bất ngờ bởi Hồ Ngọc Hà vẫn còn giữ lại khoảnh khắc chị chị em em này vì cả hai đã rạn nứt tình chị em khá lâu.

ly_nha_ky1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh cùng nhau tham gia chuyến đi thiện nguyện ở Bình Đình. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Tôi rất coi trọng dự án này và may mắn là khi tôi nghĩ đến Việt Anh là Việt Anh sẵn sàng ngay. Và hơn thế nữa Việt Anh dù đang tham gia phim đã sắp xếp công việc, phải bay từ Hà Nội vào TP HCM, rồi bay vào Bình Định để đồng hành cùng ê-kíp...". Nữ diễn viên khẳng định, sau khi cùng đóng Gió Nghịch Mùa, cả hai trở thành bạn bè. Do cuộc sống bận rộn nên đã 5 - 6 năm qua chưa được gặp nhau.

le_quyen1

Mới đây nhất, cư dân mạng lại bất ngờ trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà sánh bước bên Lệ Quyên, trông vô cùng vui vẻ. Đáng chú ý, bức ảnh này còn xuất hiện ngay trên trang cá nhân của bà xã Kim Lý. Tuy nheien đây chỉ là ảnh của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từ cách đây 10 năm và bị cư dân mạng khui lại. Song một số netizen cũng bày tỏ sự bất ngờ bởi Hồ Ngọc Hà vẫn còn giữ lại khoảnh khắc chị chị em em này vì cả hai đã rạn nứt tình chị em khá lâu. 

khanh_phuong1

Trong bài phỏng vấn với Thanh niên, Khánh Phương cho biết, sau một thời gian xử lý, tình hình hiện tại đã bắt đầu ổn định và anh tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Anh cũng tiết lộ đang dự định mang đến khán giả những ca khúc mới.  Khánh Phương cũng tâm sự về sự hiểu biết và ủng hộ từ phía khán giả khi họ thường xuyên hỏi thăm về tình hình của anh, mặc dù không đề cập đến những vấn đề riêng tư sâu sắc hơn. Anh nói rằng nếu có vấn đề nào đó, anh có lẽ không thể đứng ở đây để chia sẻ với công chúng.

hoang_thuy_linh1

Hoàng Thuỳ Linh nhận được câu hỏi rằng: "Ở trong MV có hình ảnh giống đám hỏi. Với ca khúc này, mọi người gán ghép Hoàng Thuỳ Linh với những người có liên quan. Với những tin đồn hẹn hò như thế, bạn có suy nghĩ như thế nào?". Được biết đây là MV mà cô kết hợp với Đen Vâu, cả hai vướng tin đồn hẹn hò và đã ăn hỏi. Hoàng Thuỳ Linh thẳng thắn bày tỏ: "Thực ra không phải vậy đâu, đó giống như đôi bạn thôi. Khi mình gặp nhau trên đường đời sẽ có nhiều người tốt và họ cho mình đôi khi chỉ là câu nói, nụ cười,....cũng khiến mình ấm lòng. Với tôi, Miền đất hứa này không chỉ nói về chuyện tình yêu đôi lứa mà còn nói về những người tốt trong đời sống này khiến cuộc đời của mình ấm áp hơn rất nhiều. 

do_ha

Đỗ Thị Hà đã có một buổi livestream giao lưu với các fans. Khi nhận được câu hỏi về việc Hoa hậu ngày nay chuộng xu hướng gợi cảm thay vì ngây thơ, Đỗ Thị Hà cho biết: "Thật ra gợi cảm hay ngây thơ thì nó là phong cách. Và nó nên được tôn trọng". Nàng hậu xứ Thanh chia sẻ thêm: "Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Nó rất dễ bị đánh đồng với nhau. Cho nên, khi một ai đó theo đuổi style gợi cảm thì cũng phải luôn đặt ra cho mình giới hạn khi diện đồ hay mặc những đồ hở hang". Ngoài ra, cô cũng đề cập đến việc lựa chọn trang phục tối ưu khi người mặc cảm thấy thoải mái nhất và phù hợp với cá tính riêng nhưng các thiết kế vẫn phải đảm bảo sự văn minh: "Ít nhất là luôn tuân thủ theo thuần phong mỹ tục của văn hóa nước mình".

quynh_luong1

Mới đây, Quỳnh Lương đã đăng tải một đoạn clip khoe khoảnh khắc tình cảm bên Tiến Phát. Không chỉ gây sôt vì đẹp đôi nữ diễn viên gây chú ý khi công khai gọi Tiến Phát là chồng: "Vì nền kinh tế cá nhân, gần Tết đến phải yêu chồng nhiều hơn". Nhiều người cho rằng rằng cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn khi có động thái tương tự nhau vào ngày 17/01 vừa qua. 

ngoc_trinh2

Vào ngày 19/1, TAND TP.HCM đã gia hạn tạm giam với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh, 34 tuổi) và Trần Xuân Đông (36 tuổi, người hướng dẫn Ngọc Trinh lái mô tô) nhằm phục vụ cho quá trình điều tra xét xử. Phiên tòa sơ thẩm vụ án liên quan đến Ngọc Trinh sẽ diễn ra công khai vào ngày 2/2. Người mẫu Ngọc Trinh bị VKSND truy tố về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 2, Điều 318 bộ luật Hình sự; bị can Trần Xuân Đông (37 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) bị truy tố về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link