Việt Anh luôn đồng ý khi Lý Nhã Kỳ cần, sự thật về tin đồn hẹn hò suốt 15 năm đã được hé lộ?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không gặp nhau

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên Việt Anh. Cô viết: "Câu trả lời cho chuyện tình bạn lâu năm nha! Cảm ơn ông luôn nói yes khi tôi cần". Qua chia sẻ của Lý Nhã Kỳ cho thấy giữa cô và Việt Anh suốt nhiều năm qua chỉ là bạn không hề có chuyện yêu đương như lời đồn. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ về mối quan hệ của cả hai.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh cùng nhau tham gia chuyến đi thiện nguyện ở Bình Đình. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Tôi rất coi trọng dự án này và may mắn là khi tôi nghĩ đến Việt Anh là Việt Anh sẵn sàng ngay. Và hơn thế nữa Việt Anh dù đang tham gia phim đã sắp xếp công việc, phải bay từ Hà Nội vào TP HCM, rồi bay vào Bình Định để đồng hành cùng ê-kíp...".

ly_nha_ky1

Nữ diễn viên khẳng định, sau khi cùng đóng Gió Nghịch Mùa, cả hai trở thành bạn bè. Do cuộc sống bận rộn nên đã 5 - 6 năm qua chưa được gặp nhau.

Về việc chọn Bình Định cho điểm khởi đầu các hoạt động thiện nguyện của năm 2024, nữ đại gia kim cương lý giải: "Vì miền Trung chịu nhiều thiệt thòi về mặt địa lý, và Bình Định từ lâu nổi tiếng với truyền thống thượng võ đã trở thành bản sắc riêng, sản sinh nhiều anh hùng tài năng xuất chúng. Tôi muốn một khởi đầu suôn sẻ để thuận lợi cả năm nên chọn vùng đất này và đồng hành cùng Việt Anh, một người đồng nghiệp ăn ý". 

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh từng vướng tin đồn tình cảm cách đây 15 năm. 

Việt Anh và Lý Nhã Kỳ năm 2009 cùng tham gia bộ phim "Gió nghịch mùa". Trong phim họ đóng cặp vô cùng ăn ý. Lý Nhã Kỳ và Việt Anh còn thực hiện bộ ảnh cưới với diễn xuất tự nhiên như đôi tình nhân thực sự. Chưa dừng ở đó, cặp đôi còn bị đồn có clip nhạy cảm trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim.

Trước những những đồn thổi về mối quan hệ với Việt Anh, Lý Nhã Kỳ nói: "Tình cảm giữa tôi và Việt Anh lớn hơn cả tình yêu, nhưng không phải tình yêu". 

Tuy nhiên Việt Anh lại gặp nhiều sự cố vì tin đồn này. Anh từng phải đối mặt với nhiều khó khăn tột cùng khi gia đình tan vỡ, sự nghiệp tiêu tan. Việt Anh tâm sự: "Lúc tôi mất gia đình, sự nghiệp, thậm chí cũng không có tiền, cuộc sống trở về con số 0 tròn trĩnh. Tôi bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau nhưng tôi không chấp nhận đầu hàng".

ly_nha_ky2

Công ty sản xuất phim của anh cũng bị đóng cửa do vướng vào kiện tụng. Nói về thời điểm khốn khó nhất trong scandal tình ái với Lý Nhã Kỳ, Việt Anh tâm sự: "Lúc đó tôi ra khỏi nhà chỉ với một vali quần áo và 1 triệu đồng tiền mặt. Cả một tuần liền tôi chỉ ăn bánh mì và khóc rất nhiều. Có lẽ đó là thời điểm khủng khiếp nhất trong cuộc đời mình". Anh còn cho biết bản thân phải đến ở nhờ nhà một người bạn. Hàng ngày bạn đi làm còn anh ở nhà một mình và đọc sách Đắc nhân tâm:"Nhờ cuốn sách tôi đã biết được những sai lầm của mình là gì và mình phải bắt đầu lại như thế nào".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link