Cư dân mạng "đào" lại khoảnh khắc Lệ Quyên tuyên bố với Hương Giang: "Tôi thích đàn ông hỗn láo"

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên khi tham gia Người Ấy Là Ai cùng Hương Giang: "Tôi thích đàn ông hỗn hỗn, láo láo".

Showbiz Việt ngày vừa qua liên tục chứng kiến hai sự việc lớn đó là Lệ Quyên ly hôn chồng và Hương Giang đối đầu với atifan. Giữa lúc drama chưa kết thúc thì mới đây, cư dân mạng bỗng "đào" lại khoảnh khắc cả hai cùng tham dự chương trình "Người ấy là ai" và có những phát ngôn khá bất ngờ. Đặc biệt là Lệ Quyên.

le-quyen-huong-giang 1

Lúc đo, "Nữ hoàng phòng trà" làm khách mời ở tập cuối mùa 2 trong khi Hương Giang đã gắn liền với chương trình với vai trò cố vấn cố định. Lệ Quyên gây chú ý khi được Trấn Thành ghép đôi với trai trẻ. Cô tỏ ra thích thú, nhưng lại từ chối và nói: "Người ta bồng bột chỉ có giai đoạn thôi. Khi qua tuổi bồng bột rồi mà vẫn manh động thì không ai tha thứ cho tôi cả". Lúc này, Hương Giang mới nói: "Chị Lệ Quyên để ý tới anh chàng thứ nhất thì làm sao biết được chàng trai thứ hai này có nhìn cô gái hay không". Lệ Quyên lập tức phản bác: "Tôi không thích đàn ông hiền lành, tôi thích đàn ông hỗn hỗn, láo láo". 

le-quyen-huong-giang 2

Phát ngôn của Lệ Quyên được nhắc lại trong hoàn cảnh hiện giờ cô đã ly hôn và đặc biệt còn dính tin đồn hẹn hò tình trẻ. Không biết ẩn ý người mà Lệ Quyên miêu tả là ông xã 10 năm chăn gối hay "tình trẻ" mới quen biết nhưng nhiều người cho rằng dường như gu đàn ông của Lệ Quyên đã thay đổi sau những trục trặc hôn nhân.

Mới đây, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận ly hôn, cô viết: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn.

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link