Lệ Quyên đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai 'chẳng đẹp hơn ai'

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, cô càng nhận về nhiều bình luận tiêu cực về việc hẹn hò cũng như nhan sắc.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã hào hứng khoe hình ảnh cô đang có mặt ở trời Tây. Nữ ca sĩ còn nói thêm: "Nói chung là đi Mỹ với tớ bây giờ giống như bay Sài Gòn - Hà Nội thôi".

5b960555c6172f497606

Đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc kiều diễm của "nữ hoàng phòng trà": "Nghe chị hát ở ngoài rồi đỉnh của chóp", "Hôm nào chị cho e theo chân chị buổi ạ", "Còn gì bằng, quá sung sướng đi".... Trong những bình luận trên, một ý kiến tiêu cực đã thu hút sự chú ý của không ít người: "Xạo chẳng đẹp hơn ai". Chỉ sau vài tiếng đồng hồ Lệ Quyên đã đáp trả cực "gắt": "Hơn bản mặt mày là được". Ngoài ra khi được một khán giả khen ngợi "đắt sô", người đẹp từ tốn trả lời: "Chị biết chị may mắn nên luôn cố gắng nè".

lequyen

Từ sau khi công khai, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi luôn trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Lâu lâu họ lại gặp nhiều chỉ trích của anti-fan về việc không xứng đôi vừa lứa. Vừa qua, Lệ Quyên bị "chê bai" rằng nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu có sự lệch lạc khi đi chung với nhau. Ngay lập tức, Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả lại một cách vô cùng gay gắt: "Lệch hay không, chị có mắt nhìn… Chị nói em nghe nè, chị đẹp cho mình chứ không vì ai em ơi, đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất, đàn bà không được đẹp, lại xấu tính mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chả đẹp và vui nổi. Lo cho bản thân đi em, đàn ông người ta sợ nhất loại đàn bà vô duyên giống em".

Cuối năm 2020, Lệ Quyên và mẫu nam Lâm Bảo Châu bị đồn đoán có quan hệ tình cảm do bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi. Nữ ca sĩ đăng ảnh cả hai tình tứ kèm dòng trạng thái: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật", Lệ Quyên chia sẻ. Điều này chính là thừa nhận hẹn hò với tình trẻ.

le-quyen-toi-cong-khai-tinh-cam-de-khang-dinh-su-nghiem-tuc-7

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Theo:  xevathethao.vn copy link