Lệ Quyên trình diễn thời trang bị chê tơi tả nhưng phong cách đời thường lại sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Vị trí BGK không nhất thiết phải là người giỏi nhất về catwalk mà là người biết cảm nhận và có gout thẩm mỹ tinh tế.

Dàn BGK quyền lực của hàng ghế Miss World Vietnam dần hé lộ. Trong đó, nổi bật phải kể đến Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Top 12 Hoa Hậu Thế Giới 2019 Lương Thùy Linh, diễn viên - ca sỹ Minh Hằng và đặc biệt là Lệ Quyên. Nếu như Minh Hằng là cái tên quen mặt trên nhiều gameshow thì Lệ Quyên lại là nhân tố gây bất ngờ lớn.

Chính lúc này, 1 clip catwalk của cô trên TikTok đang leo top thịnh hành. Theo đó, bài đăng thông báo tin vui đính kèm màn catwalk của bà mẹ 1 con trong tà áo dài cách tân. Tuy nhiên, cách quý cô U40 trình diễn lại chẳng mấy ấn tượng. 

lam-giam-khao-mwvn-2022-le-quyen-bi-soi-trinh-catwalk-2-nam-truoc-0c0470c2

Cô nàng bước đi theo phong cách "slow motion" một cách khá chậm. Phong thái diện áo dài và catwalk của Lệ Quyên cũng có phần hơi điệu đà, ở điểm pose dáng của sàn runway, U40 còn như thể không làm chủ được hàng mi mắt.

lam-giam-khao-mwvn-2022-le-quyen-bi-soi-trinh-catwalk-2-nam-truoc-0e5e39dc

Dù diện áo dài nhưng cách cô tung và hất tà xoay váy lại có phần mạnh mẽ, dứt khoát đối lập vẻ nền nã của bộ cánh truyền thống.

Tuy nhiên, thực tế Lệ Quyên cũng không phải là người mẫu chuyên nghiệp, cô chỉ là ca sĩ có phong cách ăn mặc thời thượng cùng gout làm đẹp được nhiều người hưởng ứng. Trình catwalk và so với các người mẫu chuyên nghiệp thì chưa bằng nhưng gu ăn diện thì rất được lòng các tín đồ thời trang.

Empty

Với hàng chục năm kinh nghiệm làm chủ sân khấu, Lệ Quyên đã diện hàng trăm thiết kế khó nhằn. Cô nàng trong các concept chụp beauty rất thần thái và khí chất.

Empty

Phong cách thời trang của Lệ Quyên so về độ đắt đỏ và high-fashion có lẽ không cần mô tả nhiều.

Empty

Từ khi công khai sánh đôi với tình trẻ, Lệ Quyên như thể F5 tủ đồ của mình.

Empty

Bóng hồng chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng chẳng ngán bất cứ item nào.

Empty

Lệ Quyên chuộng các item ngắn, mix & match sang trọng với phụ kiện đắt đỏ.

Empty

Lệ Quyên có gout ăn mặc đẹp.

Gout thời trang với vô vàn các item thời trang siêu đắt đỏ cũng chính là khối tài sản khẳng định thành công của cô trên lĩnh vực nghệ thuật.

Empty

Người đẹp sinh năm 1982 đã có thời gian đón Tết Nguyên Đán tại Hà Nội. Ngay lập tức, xuyên suốt mùa Tết, facebook cô rộn ràng hình ảnh xuống phố. Mix cùng phụ kiện tông xuyệt tông là mũ ngắn vành, boots móng heo và không thể thiếu phụ kiện siêu đắt đỏ là chiếc túi da cá sấu bạch tạng.

Empty

Trước đó, cô nàng có dịp "phang thời tiết nhẹ" với set đồ đen bốc lửa. Vòng 1 khiêm tốn được "phù phép" bởi chiếc bra top làm cho chiếc túi xách da cá sấu màu đen trở nên mờ nhạt.

Empty

Quý cô đã có cách đối phó vô cùng sang chảnh là mix cùng áo lông, khăn lông quý tộc. Mỗi cách phối đều đính kèm với hàng loạt phụ kiện kim cương đồ sộ.

Empty

Chiếc áo khoác da, áo tank top hay chiếc quần shorts này đã được cô làm mới khi mix cùng boots đùi cá tính.

Empty

Lệ Quyên có lúc chẳng cần diện hở nhưng lại vô cùng chất. Cô nàng biết cách lựa chọn các item tôn dáng, kéo dài chân. Dù đậm chất công sở nhưng không hề nhàm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link