Món phụ kiện được Đông Nhi tích cực lăng xê để khoe khéo vòng eo con kiến sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi lăng xê từ concept chụp hình thời trang cho tới đồ trình diễn trên sân khấu với món đồ này.

Đông Nhi sau sinh chưa được bao lâu đã quay lại showbiz với những hoạt động nghệ thuật của riêng mình và liên tục có những màn khoe dáng đỉnh cao. Điều đáng chú ý, sự tự tin đó của cô có được là nhờ việc chăm chỉ rèn luyện vóc dáng. Mới đây, Đông Nhi vừa đăng tải outfit streetstyle kèm dòng chú thích: "Winnie's sister, hello march".

Empty

"Chị gái" của Winnie diện set đồ với các mảng màu nổi bật theo xu hướng thời trang color block. Các gam màu như thổi vào nhiều ý nghĩa tích cực, giúp người diện tràn đầy sức sống.

Empty

Đôi khi, người diện không nhất thiết phải diện áo quần màu nổi mà chỉ cần phụ kiện túi xách và mũ snap back như Đông Nhi.

Tuy nhiên, món phụ kiện hút mắt nhất phải là chiếc vòng được buộc quanh vòng eo. Không phải ai cũng có đủ sự tự tin như "chị gái" Winnie.

Empty

Nhìn những tháng ngày comeback showbiz, không khó để nhận ra sự góp mặt của món phụ kiện độc đáo này. 

Empty

Thiết kế phụ kiện vòng eo sợi mảnh nhưng lại rất "có võ" khi hút mắt người nhìn.

Empty

Món phụ kiện có thể mix & match tông xuyệt tông với những thiết kế croptop. Đính kèm với váy hay quần jeans đều chất.

Empty

Các thiết kế dây vòng eo cũng vì vậy trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Chị em chưa tự tin lắm về vòng 2 của mình nhưng vẫn muốn nhấn nhá phụ kiện thì thiết kế bản to, nhiều sợi này của Đông Nhi là gợi ý hay. Bạn cũng có thể linh hoạt với các item croptop buộc dây hay quần thiết kế đặc biệt có sự xuất hiện của chiếc dây thắt eo này.

Đâu chỉ khoe eo thôi, Đông Nhi nhiều lần cũng gây sốt khi diện toàn các item khó, cắt xẻ lắt léo. Các trang phục rất phù hợp với dòng nhạc dance của cô và cách bà xã Ông Cao Thắng truyền tải cũng rất tinh tế, ý nhị.

Được biết trào lưu biến dây chuyền thành thắt lưng như Đông Nhi đang dần phổ biến và phủ sóng mạnh mẽ. Mẫu phụ kiện có thể được thay đổi tùy theo từng phong cách từ gợi cảm đến cá tính. 

Empty

Kylie Jenner là một tín đồ của trào lưu quấn dây kim loại quanh eo. Cô phối mẫu phụ kiện với đa dạng trang phục như bikini, quần jogger hoặc áo crop top. 

mot-quan-day-quanh-bung-khoe-eo-thon-b66-5919587

Dây kim loại quấn quanh thắt lưng trở thành điểm nhấn độc đáo, giúp bộ đồ bơi thêm thời thượng. Bạn có thể kết hợp sử dụng 2-3 sợi cho một set đồ. 

Empty

Để xây dựng hình tượng cá tính xen lẫn quyến rũ, Jennie phối cùng áo crop top và quần nỉ. Mẫu dây chuyền giúp tôn lên vòng eo thon gọn của thành viên nhóm BlackPink. 

Empty

Các tín đồ thời trang yêu thích kết hợp mẫu phụ kiện cùng quần jeans, áo crop top. Trong khi đó, bạn có thể quấn dây bên ngoài trang phục.

Empty

Tùy cá tính riêng mà mỗi người chọn dáng phụ kiện khác nhau. Jang Won Young tô điểm thêm cho mẫu thắt lưng khi thắt ruy băng tông hồng pastel. 

Untitled

Nhiều cô gái cảm thấy khó chịu khi kim loại chạm vào da. Trong trường hợp này, bạn có thể đeo thắt lưng kim loại bên ngoài váy hoặc quần. Joy (Red Velvet) chỉnh dây kim loại lệch một bên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link