Lệ Rơi ‘cư.ớp míc’ của ‘đối thủ’ Sơn Tùng MTP trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Lệ Rơi khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong MV mới của ca sĩ Hồ Việt Trung - 'đối thủ' của Sơn Tùng MTP.

Sau khi mở công ty giải trí và trở thành ông chủ quán bún chả ‘Ba Thằng Khùng’, Lệ Rơi tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện rất bảnh trai và cùng đứng trên sân khấu với ca sĩ Hồ Việt Trung trong MV ‘Đời tui là của tui’.

le roi1

Lệ Rơi trong MV 'Đời tui là của tui' của ca sĩ Hồ Việt Trung.

Trong MV, Lệ Rơi xuất hiện khoảng hơn 20 giây. Anh vào vai một chàng trai ‘cướp micro’ của ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu. Sau đó, Lệ Rơi đã bị ‘ném đá’ tơi tả. Đây được cho là một cảnh khá hài hước và thú vị trong MV.

Trước đó, Lệ Rơi từng tham gia đóng cùng ca sĩ Châu Khải Phong trong nhiều MV như: ‘Dẫu anh không muốn nhìn thấy’, ‘Kỷ niệm không vui’,… ‘Chàng trai vườn ổi’ cũng đã hợp tác với hai ca sĩ Vũ Quốc Nhật và Vương Bảo Nam.

Tuy nhiên, hầu hết cảnh diễn của Lệ Rơi trong các sản phẩm này đều khá ngắn. Phần lớn vai diễn của Lệ Rơi chỉ là phụ và không ảnh hưởng nhiều đến nội dung sản phẩm.

le roi2

Lệ Rơi từng xuất hiện rất 'ngầu' trong MV của Châu Khải Phong.

Nói về Hồ Việt Trung, anh chàng bạn thân Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người khá ngưỡng mộ về những kỷ lục mới trên Youtobe. Theo đó, tác phẩm đầu tay kết hợp với Hồ Quang Hiếu phim ca nhạc ‘Giải cứu tiểu thư’ đã vượt mặt Sơn Tùng MTP trở thành hiện tượng mới của YouTube và được đại diện Youtube Việt Nam trao cúp kỷ lục đạt 30 triệu view.

Tính từ thời điểm phát hành ngày 8/2, sau 4 tháng, phim ca nhạc này vượt mốc 30,5 triệu lượt xem, có 50.000 lượt yêu thích và gần 6.000 bình luận. Hiện, cơn sốt của 'Giải cứu tiểu thư' vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Lệ Rơi:
Lệ Rơi: "Kể cả Đàm Vĩnh Hưng..."
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Sông có khúc người có lúc. Đừng vội đánh giá người khác điều gì", Lệ Rơi bày tỏ.
Đàm Vĩnh Hưng:
Đàm Vĩnh Hưng: "Lệ Rơi không có tố chất..."
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Tên của Đàm Vĩnh Hưng người ta dùng bừa bãi lắm! Lệ Rơi phải biết mình đang ở đâu chứ", Đàm Vĩnh Hưng nói.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link