Hồng Ngọc và Duy Mạnh sẽ gây bất ngờ lớn trong liveshow Dấu ấn.

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Trở về nước làm liveshow "Dấu ấn", ca sỹ Hồng Ngọc chia sẻ cô và Duy Mạnh sẽ dành cho khán giả bất ngờ trên sân khấu.

So với  9 liveshow trước, “Dấu ấn” số 10 đặc biệt hơn cả về nhân vật chính là một các sỹ hải ngoại. Tuy nhiên, lượng fan có mặt tại buổi giao lưu của Hồng Ngọc tại Tp. HCM rất đông, cho thấy nữ hoàng ChaChaCha một thời vẫn còn đầy sức nóng với khán giả trong nước.

Hồng Ngọc và ca sỹ Thanh Thảo trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Dấu ấn"

Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết:  “Dấu ấn” số 10 sẽ không chỉ là những ca khúc sôi động quen thuộc của Hồng Ngọc được hòa âm phối khí lại mà còn có các bài hát mới chưa từng biểu diễn ở Việt Nam, những ca khúc này sẽ là “đinh” của chương trình".

Hồng Ngọc cũng hé lộ, cô và bạn diễn ăn ý Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một sự kết hợp thú vị. Nhưng ẩn số bất ngờ nhất, lại là phần kết hợp với ca sỹ kiên nhạc sỹ Duy Mạnh.

Hồng Ngọc chia sẻ, liveshow lần này cũng là một món quà cô dành cho bố đang nằm trên gường bệnh. “Bố đã luôn cận kề dìu dắt Ngọc trong những ngày bước chân vào nghề. Bố là người chở Ngọc đi diễn, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác, sao cho những show diễn được trọn vẹn nhất. Bố chia sẻ với Ngọc rất nhiều. Bố chính là “dấu ấn” lớn nhất trong cuộc đời của Ngọc, hy vọng liveshow sẽ làm nên điều kỳ diệu giúp bố khỏe lại”. Hồng Ngọc xúc động cho biết.

Một số hình ảnh Hồng Ngọc gợi cảm trong buổi họp báo liveshow Dấu ấn:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn