Lên đỉnh ở nam và nữ khác nhau như thế nào - đáp án khiến ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Lên đỉnh ở nam và nữ khác nhau như thế nào - đáp án khiến ai cũng sốc, bạn nên tìm hiểu ngay.

0-yeu

"Lên đỉnh" ở nữ là con đường dài?

Phụ nữ và nam giới đều "lên đỉnh" nhưng điểm khác biệt nhất giữa hai phái là phụ nữ khó "lên đỉnh" hơn nam giới. Thống kê của Planned Parenthood cho hay, trong số 3 phụ nữ có 1 phụ nữ khó đạt cực khoái.

Còn 80% số chị em phụ nữ khó khăn khi "lên đỉnh".Số liệu thống kê khác còn cho thấy, trong khi hầu hết chị em phàn nàn chuyện khó "lên đỉnh" thì chỉ có một số lượng nam giới rất nhỏ gặp phải vấn đề này. Thậm chí, có những chị em không hề có cảm xúc gì dù đối tác đã thỏa mãn.

Khoảng hơn 80% đàn ông nghĩ người vợ/bạn tình đã "lên đỉnh". Nhưng thực tế không phải vậy, chỉ có 64% chị em đã "lên đỉnh". Điều đó xảy ra là do chị em đôi khi muốn chiều lòng đối tác của mình cho nên quên đi cảm giác thật và tạo ra sự giả dối đã "lên đỉnh".

Thực tế, không chỉ có nữ giới mới giả vờ lên đỉnh mà nam giới cũng có thể làm điều này. Song nam giới hoàn toàn dễ bị phát hiện ra còn nữ giới rất khó bị nhận diện.

Cực khoái ở nam và nữ

Đây chính là giai đoạn cao trào nhất của quá trình quan hệ tình dục nhưng cũng là giai đoạn ngắn nhất, chỉ kéo dài có vài giây.

Đàn ông: Trước hết, tinh dịch tập trung vào niệu đạo, làm phát sinh cảm giác cực khoái và có hiện tượng xuất tinh từ dương vật. Trong giai đoạn này, dương vật bắt đầu co rút.

Phụ nữ: 1/3 âm đạo có dấu hiệu co rút mỗi 8/10 giây. Số lượng và cường độ của sự co rút tùy thuộc vào cực khoái mỗi người. Các cơ của tử cung cũng co nhưng hầu như không đáng kể.

Cả hai: Nhịp thở, nhịp tim và huyết áp tiếp tục tăng. Cơ sẽ căng và ứ mạch máu đạt tới đỉnh điểm. Đôi khi tay và chân sẽ co nắm như một phản xạ của cơ trong lúc đạt cực khoái.

Có 2 yếu tố chính ảnh hưởng đến cuộc yêu

Về yếu tố nội tiết, có 2 yếu tố chính ảnh hưởng đến cuộc yêu là estrogen và testosterone. Testosterone là nội tiết có tác dụng chính trong mỗi cuộc sinh hoạt tình dục, ở nam giới có tác dụng lớn hơn nữ giới, ở nữ giới có estrogen được coi là "tiên dược" của phụ nữ. Khi estrogen đầy đủ, toàn bộ cơ thể phụ nữ tràn đầy sinh lực làm cho tóc dài, da căng, ngực căng.... âm đạo tiết dịch, có ham muốn về tình dục. Khi tuổi tác cao, yếu tố nội tiết estrogen suy giảm. Vào lúc 20-30 tuổi, estrogen cao, nhu cầu tình dục cao, yếu tố này giảm theo tuổi.

Trong y học sản khoa, người ta cho rằng, ở tuổi 20-30 tuổi sinh lý nhất là quan hệ 3 ngày/lần, ở tuổi 40 tuổi 4 ngày/ lần, ở tuổi 50 là 1 tuần/ lần và 60 tuổi là 10 ngày/ lần. Tuy nhiên, tần suất tùy thuộc vào nhu cầu của từng người, chỉ sợ có người có nhu cầu và có người không có nhu cầu như vậy. Thời gian sinh lý và phù hợp nhất từ 3 - 10 phút, nhưng nếu có người khỏe mạnh có thể kéo dài thời gian hơn thì rất tốt, chỉ sợ có người có nhu cầu cao, người lại không đủ sức khỏe để đáp ứng thì là một cực hình.

Theo:  xevathethao.vn copy link