Đây là điều đàn ông ghét nhất khi quan hệ, nhiều chị em lại không hay biết

( PHUNUTODAY ) - Đây là điều đàn ông ghét nhất khi quan hệ, nhiều chị em lại không hay biết nên khiến chàng mất hứng thú.

2 điều đàn ông ghét khi quan hệ

Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Vì thế, bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ và thực tế chàng không hề thích những gì nàng cố tỏ ra hoặc giả vờ lên đỉnh. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

quan-he-1

“Yêu” quá cuồng nhiệt

Không phải người đàn ông nào cũng thích những cô nàng "yêu" táo bạo và cuồng nhiệt trong phòng ngủ. Đôi khi những điều bạn cố thể hiện lại cho tác dụng ngược lại. Để tránh những điều không như ý muốn xảy ra, trước khi "nhập cuộc" bạn hãy nói chuyện cởi mở với chàng về những tư thế "yêu", chàng muốn gì trong “cuộc yêu”. Điều này sẽ giúp hai người dễ dàng hòa hợp và đạt được hạnh phúc viên mãn hơn.

Điều không nên làm sau khi quan hệ

Không nên đi tiểu ngay

Đối với phụ nữ, đi tiểu sau khi quan hệ giúp làm sạch âm đạo và phòng tránh các bệnh lây nhiễm, tránh viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang. Tuy nhiên, đối với nam giới thì việc này là nguy hiểm vì có thể gây tổn thương tuyến tiền liệt. Bởi đường tiết niệu của nam giới khá dài và cong, nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn và thời gian lâu, gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”. Vì vậy, với nam giới nên đi tiểu sau khi nghỉ 5-10 phút sau khi “yêu”.

Hoạt động mạnh

Sinh hoạt tình dục là hoạt động tiêu hao một lượng calories khá lớn, bởi nó kích thích hoạt động của hầu hết cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là cơ quan vận động. Hệ tuần hoàn, hô hấp và tiêu hóa cũng có thể ở trạng thái bị căng ra, dẫn đến một số thương tổn... Sau khi “yêu”, nên nằm thư giãn và không nên thay đổi trạng thái đột ngột mà nên để cơ thể được nghỉ ngơi, duỗi các cơ bắp và giãn mạch máu. Trong khi “yêu”, tử cung của người phụ nữ cũng ở trong trạng thái kích thích. Vì vậy, ngay sau khi chuyện đó kết thúc, phải để cho tử cung được thư giãn. Vận động những dòng khí bên trong không chỉ giúp duy trì sự đàn hồi của tử cung mà còn nâng cao hiệu suất tình dục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link