Chuyên gia về giới tính mách bạn bí kíp yêu để luôn thăng hoa và "lên đỉnh" trong thời gian lâu nhất

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia về giới tính mách bạn bí kíp yêu để luôn thăng hoa và "lên đỉnh" trong thời gian lâu nhất mà cặp đôi nào cũng nên nằm lòng.

Kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu nên đủ dài và hấp dẫn nhằm tăng ham muốn cho cả hai, với những vuốt ve, những nụ hôn cháy bỏng…

Một điều đơn giản nhưng hiệu quả là hãy massage cho nhau, nếu người bạn đời vừa trải qua ngày làm việc căng thẳng hãy massage nhẹ nhàng trên đôi tay, lưng…Khiêu vũ cũng là cách lựa chọn hoàn hảo, bạn hãy thưởng thức những bản nhạc gợi cảm và rồi cả hai cùng khiêu vũ.

Trong y học sản khoa, người ta cho rằng, ở tuổi 20-30 tuổi sinh lý nhất là quan hệ 3 ngày/lần, ở tuổi 40 tuổi 4 ngày/ lần, ở tuổi 50 là 1 tuần/ lần và 60 tuổi là 10 ngày/ lần. Tuy nhiên, tần suất tùy thuộc vào nhu cầu của từng người, chỉ sợ có người có nhu cầu và có người không có nhu cầu như vậy. Thời gian sinh lý và phù hợp nhất từ 3 - 10 phút, nhưng nếu có người khỏe mạnh có thể kéo dài thời gian hơn thì rất tốt, chỉ sợ có người có nhu cầu cao, người lại không đủ sức khỏe để đáp ứng thì là một cực hình.

Chuyện tình dục là tấm gương phản ánh tình trạng sức khỏe của con người về mặt tâm lý, thể lực. Nếu cuộc sống chúng ta thoải mái, có sức khỏe tốt thì người đó có đời sống tình dục tốt. Bất cứ khi nào có sự thay đổi về mặt tình dục chúng ta cần nhìn lại đời sống tinh thần và sức khỏe của chúng ta ra sao.

quan-he

Trò chuyện

Trò chuyện là điều rất quan trọng trong cuộc “yêu”. Nhiều phụ nữ vẫn thích thì thầm bên tai với những lời dịu êm, ngọt ngào. Những ngôn từ ấy đã khiến lòng bạn trỗi dậy những ham muốn, yêu đương mãnh liệt.

Thời gian lý tưởng cho cuộc yêu?

Thời gian cho cuộc yêu cũng không kém phần quan trọng, không nên kéo dài. Thời gian lý tưởng cho mỗi lần yêu nên 15-20 phút để có thể cảm nhận từng cảm xúc thăng hoa.

Trao nhau nhiều nụ hôn

Trao cho nhau những nụ hôn với ánh mắt trìu mến. Những va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu, thúc đẩy ham muốn tình dục, đây chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn”.

Thay đổi tư thế yêu

Cải thiện phong cách “yêu” cổ điển và thử áp dụng những tư thế mới. Tư thế phổ biến nhất là “truyền giáo” thật sự thú vị và hấp dẫn. Nhưng hãy cùng “phiêu lưu” với những điều thú vị hơn thế nữa!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link