Lên đồ đi ăn cưới, Giáng My bị chê thiếu tinh tế vì cách mặc lấn át hoàn toàn cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không thể không khen ngợi tinh thần mặc đẹp nhưng chính điều này lại khiến cô nhận về không ít các ý kiến trái chiều của dân mạng.

Mới đây, Giáng My dù chỉ là khách mời trong ngày vui của cháu gái nhưng cách "lên đồ" nổi bật hơn cả nhân vật chính. Dù khá khen cho phong cách chỉn chu của cô nhưng điều này lại khiến cô nhận về không ít các ý kiến trái chiều của dân mạng.

Empty

Xuất hiện tại buổi tiệc, Giáng My chọn cho mình chiếc váy vàng vừa có thiết kế cầu kì vừa đính kim sa hạt lựu rực rỡ. 

Empty

Giáng My vốn có phong cách ăn mặc rườm rà và cầu kì, dát hết trang sức và phụ kiện nặng trĩu.

Empty

Và cũng với outfit phù hợp để xuất hiện ở các sự kiện hơn là tại một buổi tiệc cưới thế này, Giáng My với vai trò khách mời bỗng nổi bật hơn nhân vật chính. 

Empty

Chiếc mũ "cồng kềnh", trang phục rực rỡ, Giáng My dù không đứng ở vị trí trung tâm vẫn trở thành tâm điểm nên bị cho là thiếu tinh tế.

Nếu ỏ đi chiếc mũ "cồng kềnh", chắc chắn rằng nàng Hậu sẽ ghi điểm hơn. Theo dõi Giáng My đủ lâu, nhiều người còn dễ dàng phát hiện ra người đẹp 7X có niềm đam mê rất lớn với các món phụ kiện đội đầu.

Empty

Dù kết thân cùng bất kì kiểu trang phục nào dù là điệu đà hay cá tính, nón mũ luôn là item không thể thiếu để hoàn thiện tổng thể.

Empty

Nếu như khi xúng xính váy đầm, Giáng My luôn khéo chọn nón rộng vành để tăng thêm sự kiêu sa.

Empty

Chỉ ở trong nhà hay ra vườn hái trái, Giáng My cũng rất chăm chút sắm sửa cho mình đủ kiểu dáng phụ kiện đội đầu để đa dạng hóa phong cách.

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện, bên cạnh việc chăm chút cho váy áo thì bà mẹ một con cũng không quên những chiếc mũ.

Empty

Thậm chí, Giáng My còn đặt may riêng loạt váy áo và nón kiểu ton - sur - ton. Điều này đủ cho thấy bà mẹ một con rất đầu tư cho phong cách của mình.

Empty

Đặc sắc nhất trong BST nón vải của Giáng My chính là những item rộng vành, được in hoa hay kết đính cầu kì và tỉ mỉ. 

Empty

Ngoài những chiếc mũ hoa hòe, Giáng My còn sở hữu loạt item "đắt xắt ra miếng" đến từ các nhà mốt đình đám.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link