Ảnh hiếm lần đọ sắc "bất phân thắng bại" của Giáng My và "đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông" Lê Tư

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lại khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" với những thước ảnh quý thời đỉnh cao nhan sắc.

Vừa qua, Giáng My đã đăng tải loạt ảnh thời quá khứ hoàng kim trên trang cá nhân. Trong ảnh là màn hội ngộ của 2 dàn diễn viên đình đám màn ảnh Việt và đài truyền hình TVB của Hồng Kông thập niên 90.

Điều đặc biệt khiến dân mạng chú ý là màn đọ sắc của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và "đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư. Trong ảnh, có thể thấy nàng hậu của chúng ta xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh xắn chỉnh chu, gương mặt make-up khá đậm. Về phía Lê Tư, cô xuất hiện với gương mặt gần như để mộc nhưng nhan sắc trời ban của cô vẫn rất nổi bật. Hai mỹ nhân được dân mạng nhận xét là không quá chênh lệch. Cuộc "chạm trán" một chín một mười này khiến ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ.

giang-my-le-tu-01
giang-my-le-tu-02

Bên cạnh đó, nhiều người còn bất ngờ với lối trang điểm của Giáng My, không nghĩ thập niên 90 mà người đẹp Việt đã áp dụng lối make-up tân tiến như thế, được cho là của thời đại mới.

Giáng My và Lê Tư cùng sinh năm 1971, đều là 2 mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp và tài năng của 2 quốc gia. Nếu như Giáng My được nhắc đến với nhan sắc "không tuổi", thì Lê Tư lại sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, mỹ miều hiếm ai có được, cô được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân màn ảnh TVB".

giang-my-le-tu-09

Năm 1992, Giáng My giành ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng, cuộc thi do báo Tiền Phong phối hợp với Sở Văn hóa tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức. Giáng My lúc đó đang là sinh viên của Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội) và được nhà trường cử đi thi. Gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối và sự am hiểu về lịch sử giúp cô chiếm trọn cảm tình của ban giám khảo. Từ đó trong những năm thập niên 90, Giáng My được gọi là giai nhân của showbiz Việt. Nàng hậu lập nghiệp ở Sài Gòn và bén duyên với những bộ phim đình đám như "Kế hoạch 99"; "Phi vụ phượng hoàng"; "Sài Gòn trong trái tim em"... Thời điểm đó, Giáng My liên tục diễn cặp với Lý Hùng, cả hai chiếm cảm tình của đông đảo khán giả và được xem là cặp "trai tài gái sắc"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link