Lên máy bay nhưng cô gái lại thản nhiên làm điều này khiến máy bay không thể cất cánh

( PHUNUTODAY ) - Nhân viên và quản lý của chuyến bay đã yêu cầu cô gái mặc thêm áo nếu không sẽ phải rời khỏi chỗ ngồi.

The Sun dẫn lời Emily O'Connor, 21 tuổi, cho hay cô cảm thấy "run và buồn bã" sau khi nghe thông báo của phi hành đoàn trên hệ thống loa. Họ yêu cầu cô phải mặc thêm áo để che đi nửa thân trên thiếu vải thì máy bay mới có thể cất cánh.

Theo đó, trên chuyến bay từ Birmingham (Anh) đến Tenerife (Tây Ban Nha), Emily O'Connor lên máy bay trong trang phục quần ống rộng và áo skimpy top (giống áo lót). Cô gái 21 tuổi cùng 4 người bạn đi nghỉ ở quần đảo Canary, Sun đưa tin ngày 13/3.

Cô gái cho biết, "Tôi đã mặc bộ đồ đó qua cổng an ninh, đi khắp sân bay rồi lên phi cơ. Vậy mà tiếp viên lại nói rằng tôi ăn mặc không phù hợp và cần phải che chắn".

Cô gái diện trang phục gợi cảm trên máy bay.

Cô gái diện trang phục gợi cảm trên máy bay.

Theo Emily, nhân viên và quản lý của chuyến bay đều đến yêu cầu cô mặc thêm áo hoặc sẽ đưa cô rời máy bay. Những người này đã đứng ở đó suốt 20 phút cho đến khi Emily mặc xong áo khoác.

Nữ du khách nói trên Sun rằng cô cảm thấy xấu hổ khi một hành khách khác gọi cô là "người phụ nữ thảm hại" và cũng yêu cầu cô mặc áo vào. "Một gã đàn ông ngồi trên tôi hai hàng ghế đã hét vào mặt tôi, bắt tôi im miệng và mặc thêm đồ. Họ (phi hành đoàn) để yên cho anh ta làm vậy", Emily nhớ lại.

Cô mặc chiếc áo này đi qua cửa an ninh.

Cô mặc chiếc áo này đi qua cửa an ninh.

Nữ hành khách cho rằng đây là hành động phân biệt giới tính và sự cố đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời cô. "Tôi đã mặc đồ như vậy trên đường phố Birmingham và không bị quấy rối", cô gái nói thêm.

Người phát ngôn của hãng bay lấy làm tiếc khi làm phiền nữ hành khách. Tuy vậy, người này khẳng định việc mặc quần áo phù hợp khi lên máy bay là quy định của hãng, không phân biệt giới tính khi áp dụng. Đội ngũ phi hành đoàn chỉ làm theo mà thôi.

Trong chuyến bay về nhà, Emily và nhóm bạn không hề bị nhắc nhở gì khi mặc trang phục tương tự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link