Lịch chiếu phim Tết tại các rạp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một năm trời làm việc bận rộn, tại sao bạn không tự thưởng cho mình một chiếc vé xem phim bom tấn ngày Tết nhỉ?

Thưởng thức một bộ phim tết

Trong dịp Tết âm lịch, hầu hết các hệ thống chiếu phim lớn trên cả nước như CGV, Platinum, Lotte đều mở cửa đón khách từ khá sớm, khoảng chiều mùng 2 Tết để phục vụ nhu cầu giải trí của các bạn trẻ. 

Sau khi đi chúc Tết họ hàng ngày mùng 1, bạn có thể lựa chọn cho mình việc ra rạp xem phim bởi trong những ngày đầu năm, chưa nhiều hàng quán mở cửa. 

Mô tả ảnh.
Hoài Linh trong bộ phim tết "Năm sau con lại về"

Các bộ phim Tết thường cũng thuộc thể loại phim hài, tình cảm, lãng mạn, tạo không khí thoải mái, phù hợp cho nhiều đối tượng, kể cả trẻ nhỏ.

Năm nay có 14 phim sẽ được trình chiếu trong dịp Tết, bao gồm:

- Phim Việt: Cô dâu đại chiến 2, Năm sau con lại về, Hai Lúa, Cuộc chiến với Chằn Tinh, Những người viết huyền thoại.
- Phim nước ngoài: The Hobbit: The Desolation of Smaug (3D), The Secret Life of Walter Mitty, Tarzan (3D), Walking with Dinosaurs (3D), Walking with Dinosaurs (3D), Lone Survivor, Devil's Due, I, Frankenstein (3D), 11 A.M., Đại náo thiên cung (3D).

Bạn nên mua vé từ sớm bởi dù rạp có kém "hot" cũng sẽ trở nên quá tải trong những ngày Tết.

Điểm qua một số bộ phim Tết năm nay

1. Cô dâu đại chiến (chiếu từ ngày 17/1)

Thành công của phần 1 đã khiến đạo diễn Victor Vũ quyết định làm phần 2 của phim Cô dâu đại chiến. Khác với phần 1, ở phần 2 này, những người phụ nữ gặp phải sở khanh đã được bảo vệ bởi hội Góa phụ đen. Mục tiêu của nhóm Góa phụ đen là điều tra về Mr Hoàn hảo tên Việt – chồng của kiều nữ đa nghi Ngọc. Phim hứa hẹn mang đến sự hài hước, những pha hành động tới người xem.

2. Năm sau con lại về (chiếu từ ngày 24/1)

Bộ phim của đạo diễn Ngọc Giàu có nội dung nói về những người ưa hình thức, sống trái với thực tại. Nội dung phim nói về ông bà Lương cùng người con trai (Quý Bình) của họ mới đi du học nước ngoài về. Anh chàng dẫn theo người yêu (Ngân Khánh) giàu có về ra mắt bộ mẹ. Vì không muốn bị coi thường và môn đăng hộ đối với nhà gái, ông bà Lương đã thuê nhà cao cửa rộng, giả làm những người có tiền. Thế là, nhiều tình huống bi hài bắt đầu từ đây.

3. Hai Lúa (chiếu từ ngày 17/1)

Một bộ phim hài hành trình khác, sau Tèo em được ra mắt khán giả trong dịp tết này. Đây là phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên được quay tại Angkor Wat – Campuchia. Câu chuyện phim nói về nhân vật Hai Lúa, vì hoàn cảnh trái ngang đã phải trải qua một chuyến hành trình sang tận đất nước Campuchia. Đi theo Hai Lúa còn có hai người bạn đồng hành kỳ quặc, và họ tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

4. Những người viết huyền thoại (chiếu từ ngày 10/1)

Bộ phim vừa đoạt giải Bông sen vàng tại LHP Việt Nam. Phim nói đến quá trình xây dựng ống dẫn dầu dài 5.000 km dọc đường trường sơn của những người lính để chuẩn bị cho trận đánh lớn. Phim là bản anh hùng ca về những người lính, sự hi sinh mất mát và cả những gian khổ trong chiến tranh.

5. Cuộc chiến với chằn tinh (chiếu từ ngày 29/1)

Tác phẩm mang đậm màu sắc sử thi dựa theo cốt tuyện cổ tích dân gian Thạch Sanh. Bộ phim được khai thác theo hướng hoàn toàn mới so với nguyên tác, theo đó Thạch Sanh cứu Quỳnh Nga ra khỏi tay những tên cướp và khi biết nàng bị thương, Thạch Sanh đã tận tình chăm sóc. Sau đó, hai người thề non hẹn biển với nhau. Mối quan hệ giữa Lý Thông và Thạch Sanh cũng có những nét mới lạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn