Lịch nghỉ học mới nhất: Nhiều địa phương cho học sinh nghỉ đến tháng 5

( PHUNUTODAY ) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đa số các địa phương đã quyết định cho học sinh nghỉ đến khi có thông báo mới.

Trong ngày 15/4, nhiều tỉnh, thành trên cả nước tiếp tục cập nhật lịch nghỉ học phòng dịch Covid-19 của học sinh. Theo đó, hầu hết các địa phương tiếp tục cho học sinh nghỉ đến khi có thông báo mới. Một số nơi cho nghỉ đến giữa hoặc cuối tháng 4, thậm chí sang đầu tháng 5.

Hai địa phương đầu tên có thông báo cho học sinh nghỉ tiếp đến đầu tháng 5 là Quảng Ninh và Đồng Tháp.

Hà Nội, địa phương thuộc nhóm nguy cơ cao tiếp tục thực hiện cách ly xã hội đến hết ngày 22/4. Tối 15/4, thành phố đã thông báo cho học sinh tiếp tục nghỉ từ 16/4.

TP. HCM cũng thuộc nhóm nguy cơ cao phải thực hiện cách ly xã hội đến 22/4. Cuối ngày 15/4, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm chỉ đạo Sở GD-ĐT thành phố nhanh chóng nghiên cứu đề xuất thời gian tiếp tục cho học sinh nghỉ học. Trước đó, thành phố đã thông báo cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 19/4.

Đà Nẵng cũng thuộc nhóm nguy cơ cao phải cách ly xã hội thêm 1 tuần. Thành phố đã gửi công văn cho học sinh nghỉ tiếp đến khi có thông báo mới.

Cụ thể, lịch nghỉ học của 36 tỉnh thành trên cả nước như sau:

lich-nghi-hoc-moi-nhat-01
lich-nghi-hoc-moi-nhat-02
lich-nghi-hoc-moi-nhat-03

Trong cuộc họp phòng chống dịch Covid-19 chiều 15/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ GD&ĐT chuẩn bị phương án báo cáo Chính phủ về phương án học tập, nếu đảm bảo an toàn, xem xét cho học sinh 36 địa phương nguy cơ thấp đi học trở lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link