Lộ sự thật chuyện Minh Tú cặp kè thành viên BTC để giành Á quân Next Top châu Á

( PHUNUTODAY ) -  Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn, scandal xoay quanh cuộc thi Asia's Next Top Model và The Face.

Thời gian qua, Minh Tú trở thành cái tên được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Cô xuất sắc giành được danh hiệu Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model và bất ngờ trở thành 1 trong 3 HLV chương trình The Face. Mới đây, Minh Tú đã thẳng thắn chia sẻ những tin đồn tích cực cũng như tiêu cực bủa vây cô.

minh-tu 1

 Minh Tú trở thành cái tên được công chúng quan tâm trong thời gian qua

Chia sẻ về danh hiệu á quân tại cuộc thi Asia’s Next Top Model, Minh Tú nói: "Đi thi thì ai cũng muốn quán quân, tuy nhiên tôi vô cùng hài lòng với danh hiệu á quân của mình. Đến hiện tại thì danh hiệu nào cũng không còn quan trọng nữa, tôi hạnh phúc vì mình đã là quán quân trong lòng khán giả. Từ khán giả Việt Nam đến quốc tế đều rất yêu thương và ủng hộ tôi. Ngoài ra, Shikin là đối thủ mà tôi xác định là người mạnh nhất và luôn cạnh tranh với cô ấy thì lại đồng giải á quân với mình. Tôi vô cùng vui vẻ với kết quả này."

Có thông tin cho rằng, Minh Tú có quan hệ tình cảm với một thành viên ban tổ chức cuộc thi nên cô mới giành được vị trí á quân, Minh Tú phủ nhận điều này. Cô khẳng định: "Tin đồn cũng chỉ là tin đồn mà thôi, khi mình đạt được một cái gì đó mà người ta không có được thì chắc chắn là sẽ bị ganh ghét. Ngoài ra, ban tổ chức cũng không thể quyết định được kết quả cuối cùng. Cuộc thi này có rất nhiều giám khảo đến từ các quốc gia khác nhau, họ đều là người nổi tiếng và có chuyên môn, nên chuyện kết quả cuộc thi này có sự tác động từ ai đó là không thể. Và nếu tin đồn đó có thật thì tại sao tôi không được giải quán quân mà chỉ là á quân?

Điều mấu chốt nữa là mọi người đều cho rằng tôi xứng đáng với danh hiệu đó, những gì tôi thể hiện tại cuộc thi đã thuyết phục được khán giả và ban giám khảo. Và tôi tự hào với những gì mình đã làm được tại cuộc thi này, nó xứng đáng với 7 năm làm nghề, 7 năm của sự cố gắng không ngừng nghỉ."

minh-tu 2

 Minh Tú ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Minh Tú thừa nhận tham gia Asia’s Next Top Model rồi nhận lời ghi hình The Face liên tục nên cô phải chi tiền túi ra để có được hình ảnh cho mình và cả team một cách chỉn chu, hoàn thiện.

The Face mới phát sóng được vài tập nhưng Minh Tú nhận khá nhiều chỉ trích vì cá thính của cô khá mạnh. Minh Tú thừa nhận đó chính là điểm yếu của bản thân. Cô trải lòng: "Tôi khó kiểm soát được cảm xúc, tính cách bộc trực, nóng nảy. Nhưng cũng qua những lần như vậy mà tôi rút ra được bài học cho mình, nhận ra điểm sai và khắc phục nó được tốt hơn.

Còn những gì diễn ra trong The Face thì nó là chương trình truyền hình thực tế, con người mình ra sao thì thể hiện ra như vậy. Tôi là người thẳng tính, không thể đóng vai một cô tiên hiền hậu để chiều lòng mọi người được. Trong chương trình, tôi làm tất cả cũng là để bảo vệ thí sinh của đội mình, chỉ là tôi không kiểm soát được cảm xúc nên để xảy ra những ồn ào như vừa qua."

Trước tin đồn có mối quan hệ không tốt với Lan Khuê và Hoàng Thùy, Minh Tú nói: "Chúng tôi vẫn là đồng nghiệp của nhau, nhưng vì hiện tại ai cũng có công việc riêng nên ít gặp gỡ và nói chuyện. Mối quan hệ của chúng tôi bình thường chứ không có gì căng thẳng cả."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link