Đi tìm màu trang phục hợp với nàng da ngăm đen

( PHUNUTODAY ) - Đối với kiểu thời tiết này, màu áo phù hợp da ngăm đen cần có sắc dịu và nhã nhặn. Hãy thêm một chút trang sức để tăng độ lấp lánh cho trang phục.

Hầu hết các màu sắc đều phù hợp với người có màu da bánh mật. Tuy nhiên, để lên đồ trông đẹp hơn, bạn nên chọn tông màu sáng hơn hoặc tối hơn. Ví dụ như chọn màu be nhạt thay vì màu cát.

Màu áo mà người da ngăm đen nên tránh

Bạn nên tránh mặc những màu áo quá gần với màu da của bạn, vì nó sẽ khiến bạn trông như đang nude. Các màu khác nên tránh bao gồm màu vàng mù tạt, màu ô liu, nâu mocha và màu xanh pistachio. Bạn cũng nên tránh những set đồ toàn trắng hoặc toàn pastel vì sẽ khiến bạn trông khá nhợt nhạt.

Màu áo phù hợp da ngăm đen 

1. Màu xanh cobalt

Xanh cobalt là màu xanh dương đậm, đem lại nhiều sức sống hơn màu xanh navy, và là màu áo phù hợp da ngăm đen trong những dịp dự tiệc. Màu xanh này tưởng chừng khó ứng dụng nhưng thực tế không thiếu các mẫu váy, mẫu quần xanh nổi bần bật. 

Empty

- Trang phục thích hợp: Đầm, váy dài hoặc đầm maxi là thích hợp nhất. Bạn cũng có thể kết hợp áo màu xanh cobalt với quần dài. 

- Phụ kiện: Túi xách màu cobalt từng được những nhãn hàng thời trang cao cấp như Michael Kors lăng xê. Do đó bạn có thể chọn một chiếc túi ton-sur-ton với trang phục.

2. Màu đỏ

Nếu thấy màu này quá chói thì bạn chỉ cần chọn phụ kiện, túi xách, giày hoặc trang phục hoa văn đỏ là được.

Empty

- Trang phục: Màu đỏ tươi và hồng sậm rất thích hợp với nước da ngăm. Bạn không nên diện nguyên cây màu đỏ, mà có thể chỉ là áo đỏ hoặc áo khoác đỏ bên ngoài một chiếc áo màu trung tính.

- Phụ kiện: Băng-đô, mũ, khăn choàng cổ, tất, túi xách… đều thích hợp để bạn tập làm quen với màu đỏ.

3. Màu áo phù hợp da ngăm đen: tím

Tím là màu lãng mạn và giàu năng lượng. Màu tím đậm cũng là biểu tượng của hoàng gia.

- Trang phục: Đầm, áo satin hay áo khoác da màu tím đều thích hợp.

- Phụ kiện: Những món đồ màu xám hoặc màu camel sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp đậm chất thời trang.

Empty

4. Màu xanh lục bảo

Một số màu xanh chìm vào khung cảnh xung quanh, nhưng màu lục bảo lại hoàn toàn nổi bật trên nền da ngăm. Màu xanh lục vừa sang chảnh lại không làm chói mắt.

- Trang phục: Trang phục chất liệu nhung là thích hợp nhất với sắc lục bảo, phù hợp với tâm trạng chuyển từ thu sang đông.

- Phụ kiện: Một chiếc khăn choàng màu lục là đủ nhấn nhá cho trang phục.

Empty

5. Màu vàng kim

Màu vàng kim thổi sự sang trọng, quý phái vào trang phục của bạn, giúp làn da nâu thêm lấp lánh.

- Trang phục: Một chiếc áo sequin đơn giản hoặc áo lụa màu vàng kim bên trong áo khoác trung tính là lựa chọn hợp lý cho bạn.

- Phụ kiện: Túi xách lấp lánh ánh vàng sẽ giúp bạn nổi bật trong những buổi tiệc tối.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link