Liên tục gặp nhiều biến cố, Nhật Kim Anh tự động viên bản thân khiến nhiều người xót xa

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua liên tiếp tạo cho Nhật Kim Anh những thách thức khiến cô không tránh những mệt mỏi, u sầu, song bà mẹ một con vẫn cố gắng mạnh mẽ.

Mới đây trên trang cá nhân "Thị Bình" đã đăng tải hình ảnh của bản thân sau khi gặp tai nạn phải băng bó chân. Đặc biệt trong bức ảnh này có thể thấy, mẹ của cô đã lên thành phố chăm sóc Nhật Kim Anh sau khi nghe tin con gái bị chấn thương. Thấy sự chăm nom của mẹ, cô cũng đã tự động viên bản thân phải mạnh mẽ hơn. Cô tự nhủ: "Tô điểm đi cho đời thêm tươi mới. Buồn làm gì giữa cõi đời mênh mông".

nhat-kim-anh-chia-se 1
nhat-kim-anh-chia-se 2

Có thể thấy rằng, những ngày vừa qua là chuỗi ngày đầy mệt mỏi, buồn bã của Nhật Kim Anh nhưng cô nàng vẫn tích cực đi làm. Có lẽ bởi để cổ vũ bản thân mình và cũng không để phụ huynh phải lo lắng.

Cách đây vài ngày, cô đã chia sẻ những hình ảnh bị thương trên phim trường. Cô chia sẻ: "Xong phim đời cô Lựu. Nẹp 2 tuần... chán luôn. Khỏi làm gì luôn. Nhật Kim Anh xin chân thành cảm ơn quý y bác sĩ Chợ Rẫy đã giúp Nhật Kim Anh vô cùng nhiệt tình. Thương bác sĩ Châu đang tập thể dục nghe tin em gái bị té là để nguyên đồ thể dục tới bệnh viên luôn. Em cảm ơn bác rất nhiều ạ". Sự việc khiến khán giả vô cùng lo lắng, bởi cô đã gặp quá nhiều biến cố trong thời gian vừa qua nay lại gặp vấn đề về sức khỏe.

Được biết, Nhật Kim Anh không may bị ngã khi đang thực hiện cảnh quay. Điề này làm ảnh hưởng đến công việc vì lịch trình công việc của cô khá dày đặt. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên như: NSND Hồng Vân, Thanh Bình, Ốc Thanh Vân... đã gửi lời hỏi thăm và chúc cô mau hồi phục.

202010011147506398-4f9e6181-9dc3-4b59-9701-598609d7685a

Trước đó, Nhật Kim Anh khiến nhiều người không khỏi thương xót khi bày tỏ sự buồn bã, tổn thương khi cô giáo của con trai không nhắc đến mình trong bài đăng chúc mừng sinh nhật cậu bé, trong khi đó cô giáo chỉ đề cập đến bố và gia đình phía nội. Ngay cả đến gặp con trai để tổ chức sinh nhật cho con cô cũng phải gấp gáp, vội vàng vì gia đình chồng giám sát.

Trước đó vào đầu năm 2020, sau lần ồn ào với gia đình nhà chồng vì không thể gặp con, nữ diễn viên đã phải nhập viện một tuần, một phần cũng vì chuyện con cái. Tuy nhiên cô cũng nhanh chóng trấn an người hâm mộ và luôn thể hiện sự lạc quan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link