Linh Chi - Lâm Vinh Hải lần đầu đồng loạt lên tiếng xác nhận chuyện chia tay sau 6 tháng yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn Linh Chi và Lâm Vinh Hải chia tay nhau, mới đây, cặp đôi đã có những phản ứng bất ngờ về sự việc này.

Giữa tin đồn chia tay Lâm Vinh Hải chia tay sau 6 tháng yêu nhau gây xôn xao làng giải trí, Linh Chi vừa lại cập nhật thêm hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Đèn nhà ai nấy sáng đi, mở rộng tấm lòng ra yêu thương nhau một chút nếu không làm mọi chuyện được tốt đẹp lên và cứ nghĩ: "Cuộc sống của chính mình là một chuỗi kết quả của những gì mình lựa chọn.

Bởi vậy người trong cuộc chưa lên tiếng thì cũng mong các bạn tôn trọng. Đó là sự riêng tư của mỗi người. Chuyện gì cũng có 2 chiều hướng tích cực và tiêu cực nên hãy để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. Cám ơn các bạn quan tâm dù tốt, dù xấu".

linh chi

 Linh Chi phản ứng trước tin đồn cô và Lâm Vinh Hải chia tay

Bên cạnh đó, Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng về vụ việc này. Anh chia sẻ rằng mình vẫn chưa xem bức hình Linh Chi đăng tải nên không biết cô ấy ám chỉ điều gì. Nam vũ công nói thêm: "Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay!". Có vẻ như cặp đôi này chỉ đang giận dỗi chứ chưa kết thúc hoàn toàn, và Linh Chi chưa lên tiếng xác thực.

Trước thông tin đồn đoán về chồng cũ, Lý Phương Châu đã bình luận rằng, cô không còn quan tâm bất kỳ điều gì. Khoảnh khắc mới nhất cô chia sẻ là đánh dấu ngày đầu tiên cô con gái đi học.

ly phuong chau (1)

 Dòng trạng thái của Linh Chi khiến cư dân mạng đồn đoán cặp đôi đã đường ai nấy đi

Được biết, ngày 14/08, Linh Chi đăng tải lên trang cá nhân bức hình tình tứ với một người đàn ông giấu mặt. Ngoài khoảnh khắc gây tò mò, Linh Chi còn viết thêm: "Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy".

Với hình ảnh mới nhất, cư dân mạng phát hiện ra người đàn ông giấu mặt có phong cách ăn mặc không giống Lâm Vinh Hải. Đặc biệt, việc chia sẻ chuyện "yêu xa" cũng tạo cảm giác không liên quan đến Lâm Vinh Hải - Linh Chi khi cả hai đều đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM.

linh chi (1)

 Hành động thay đổi ảnh đại diện cũng khiến cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ của họ có vấn đề

Sau đó, Lâm Vinh Hải cũng lặng lẽ thay đổi hình ảnh đại diện Instagram có mặt Linh Chi sang khoảnh khắc chỉ có một mình. Hành động của cặp đôi khiến cho cư dân mạng nghi ngờ rằng, Linh Chi đã chia tay Lâm Vinh Hải và có người mới.

Trước sự việc này, dư luận cũng đồn đoán rằng đây chỉ là chiêu trò của cặp đôi để hâm nóng tên tuổi?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn