Linh Chi "đá đểu" những người thích phô trương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thừa nhận có vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn, Linh Chi đang "đá đểu" những người thích phô trương?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng" lung linh kèm dòng chú thích khiến nhiều người phải giật mình. Người đẹp viết: "Anh hả? Anh nói sao ... Sao cơ, cái sự quyến rũ của em nó tiềm ẩn lắm hả? Vâng! Em biết mà ... Chỉ là em không muốn phô trương quá lên như bao người thôi. Anh biết tính em mà ... Ôi anh". 

linh chi1

Linh Chi "đá đểu" những người thích phô trương?​

Dòng trạng thái của Linh Chi tưởng chừng rất vu vơ, tự nhiên nhưng lại rất "thâm thúy" và khiến nhiều người phải giật mình. Theo Linh Chi, cô mang vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn, không thích phô trương giống như nhiều người khác. Chỉ sau vài giờ đăng đải, lời chia sẻ của người đẹp đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho cô nhiều lời ngợi khen thì không ít người cho rằng Linh Chi đang quá đề cao bản thân mình.

Trước đó, Linh Chi cũng đã chia sẻ những hình ảnh cô tạo dáng chụp hình cùng một người bạn thân thiết. Không thể phủ nhận Linh Chi đang đẹp hơn từng ngày. Nhiều người tỏ ý nghi ngờ rằng Linh Chi đã nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng đáp trả khá "mạnh miệng".

linh chi2

linh chi3

linh chi4

Không thể phủ nhận rằng Linh Chi đang đẹp lên từng ngày.

Người đẹp viết: "Có bao giờ Chi tự nhận Chi đẹp đâu mà nhiều người không quen biết cứ vô facebook Chi bảo cái mẹt Chi phẫu thuật thẩm mỹ hết rồi nhỉ? Lấy hình từ 10 năm trước chưa đủ 18 tuổi mà cứ so với bây giờ sắp qua 30 đến nơi rồi lại đi bảo người ta phẫu thuật thẩm mỹ này nọ mới được như thế. Ai thì Chi không biết nhưng riêng Chi, Chi mãn nguyện với cái mặt cha mẹ sinh ra của Chi rồi không phải quá sắc sảo nhưng đủ xài thế nên không cần dao kéo cái mặt này nhé , còn riêng Chi nếu phẫu thuật thẩm mỹ Chi sẽ nhận chứ Chi không ngán 1 trường hợp nào mà phủ nhận vì nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chung của chị em phụ nữ, chỉ sợ muốn làm mà nghèo quá không có tiền mà làm thôi! Con người trưởng thành nét nào ra nét đó nó phải khác đi , chứ cứ mãi 1 nét mặt thì đâu có cái kiểu " tre già cho măng nó mọc ".

Thế nên Chi kính thưa và nói 1 lần cuối ai vô facebook Chi nói chuyện đàng hoàng tử tế thì Chi tiếp chuyện chứ từ bây giờ ai mà vô facebook Chi nói xàm nói bậy Chi chặn facebook rồi xoá comment khi đó lại đừng than phiền với người khác mới comment facebook mà bị này bị nọ nha... Nhà Chi, Chi muốn nó sạch sẽ thơm tho chứ để dơ ô nhiễm không tốt cho sức khoẻ của Chi!!! Thân ái và chào quyết thắng những thành phần mồm cứ dài ra sau ót nhé".

Linh Chi
Linh Chi "đanh đá" đáp trả trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi đã chính thức lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.
Sao Việt hút ánh nhìn với vòng eo thon ngày hè
Sao Việt hút ánh nhìn với vòng eo thon ngày hè
(Thời trang) - Ngọc Trinh, Linh Chi...là những mỹ nhân sở hữu vòng eo thon thả, phẳng lỳ của showbiz Việt.Bởi vậy, họ luôn khiến giới mày râu phải "điên đảo" khi diện crop top
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn