Linh Chi "đanh đá" đáp trả trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi đã chính thức lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.

Bắt đầu được chú ý từ khi đoạt giải Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 nhưng phải mất tới 3 năm sau, Linh Chi mới được công chúng biết đến nhiều hơn khi xuất hiện bên Ngọc Trinh tại các event. Nổi tiếng với phát ngôn “nâng ngực để phục vụ khán giả”, và những hình ảnh khoe tối đa vòng 1 đầy phản cảm trong các sự kiện, Linh Chi liên tục gặp rắc rối do chính mình gây ra và gần đây cộng đồng mạng đều xôn xao cho rằng Linh Chi phẫu thuật thẩm mỹ.

linh chi1

Linh Chi "đanh đá" đáp trả trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Trước thông tin này, Linh Chi đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình. Người đẹp viết: "Có bao giờ Chi tự nhận Chi đẹp đâu mà nhiều người không quen biết cứ vô facebook Chi bảo cái mẹt Chi phẫu thuật thẩm mỹ hết rồi nhỉ? Lấy hình từ 10 năm trước chưa đủ 18 tuổi mà cứ so với bây giờ sắp qua 30 đến nơi rồi lại đi bảo người ta phẫu thuật thẩm mỹ này nọ mới được như thế. Ai thì Chi không biết nhưng riêng Chi, Chi mãn nguyện với cái mặt cha mẹ sinh ra của Chi rồi không phải quá sắc sảo nhưng đủ xài thế nên không cần dao kéo cái mặt này nhé , còn riêng Chi nếu phẫu thuật thẩm mỹ Chi sẽ nhận chứ Chi không ngán 1 trường hợp nào mà phủ nhận vì nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chung của chị em phụ nữ, chỉ sợ muốn làm mà nghèo quá không có tiền mà làm thôi! Con người trưởng thành nét nào ra nét đó nó phải khác đi , chứ cứ mãi 1 nét mặt thì đâu có cái kiểu " tre già cho măng nó mọc ".

Thế nên Chi kính thưa và nói 1 lần cuối ai vô facebook Chi nói chuyện đàng hoàng tử tế thì Chi tiếp chuyện chứ từ bây giờ ai mà vô facebook Chi nói xàm nói bậy Chi chặn facebook rồi xoá comment khi đó lại đừng than phiền với người khác mới comment facebook mà bị này bị nọ nha... Nhà Chi, Chi muốn nó sạch sẽ thơm tho chứ để dơ ô nhiễm không tốt cho sức khoẻ của Chi!!! Thân ái và chào quyết thắng những thành phần mồm cứ dài ra sau ót nhé".

linh chi2

Linh Chi thuở mới vào nghề.

 Lời chia sẻ của Linh Chi đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của người đẹp thì không ít người cho rằng Linh Chi không nên gay gắt quá như thế, mỗi người mỗi quan điểm, có người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nhưng có người lại thích kiểu "thà đẹp dao kéo còn hơn xấu tự nhiên".

Linh Chi mặc nửa kín nửa hở khoe vòng 1 vượt mặt Ngọc Trinh
Linh Chi mặc nửa kín nửa hở khoe vòng 1 vượt mặt Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong bữa tiệc chân dài vào tối qua 20/5 Á hậu Linh Chi diện chiếc đầm trễ vai gợi cảm khoe vòng 1 dao kéo.
Ngọc Trinh lái siêu xe 8 tỷ đi chợ mua rau
Ngọc Trinh lái siêu xe 8 tỷ đi chợ mua rau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tự lái xe sang, "Nữ hoàng nội y" chở đàn em Linh Chi đi chợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link