Hà Hồ và mẹ nhận được bức thư cảm ơn của nữ sinh ở Huế vì đã hỗ trợ tiền học phí

( PHUNUTODAY ) - Một nữ học sinh ở Thừa Thiên Huế đã gửi lời cảm ơn khi được 2 mẹ con Hà Hồ hỗ trợ tiền học phí đến hết lớp 12.

Mới đây, mẹ Hồ Ngọc Hà tiết lộ đã nhận được thư cảm ơn của một nữ sinh tại Thừa Thiên Huế do đợt cứu trợ miền Trung vừa qua. Trong thư, nữ học sinh này viết: "Cháu mồ côi mẹ từ năm 2015. Trong những năm qua ba cháu cũng đã cố gắng cho ba anh em cháu ăn học. Hôm nay cháu thật hạnh phúc và vui sướng khi nhận được món quà của bà và cô Ngọc Hà đó là đỡ đầu cho cháu ăn học hết lớp 12. Món quà rất bất ngờ và ý nghĩa là niềm an ủi lớn lao về tinh thần giúp cháu vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng bên cạnh cháu luôn có những tấm lòng nhân ái, đó chính là bà Ngọc Hương và cô Ngọc Hà. Cháu sẽ luôn cố gắng học tập hết mình để không phụ lòng bà và cô tin tưởng ở cháu. Cháu chúc bà Ngọc Hương và cô Ngọc Hà luôn có sức khỏe, vui vẻ trong cuộc sống. Cháu cảm ơn bà và cô rất nhiều".

Empty
Empty

Mẹ Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân: "Chúc con mọi điều may mắn trong cuộc sống này...! Bà cũng mồ côi mẹ lúc bằng tuổi của con...! Cố lên con nhé, phải luôn cố gắng phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội...Có thời gian bà và cô ấy sẽ ghé thăm con và trường con...".

Thời điểm miền Trung lũ bão, Hà Hồ đang trong những tháng cuối của thai kỳ vì vậy mẹ cô đã đi thay. Bà Ngọc Hương tập trung vào công việc cứu trợ các tỉnh miền Trung thay cho con gái. 

me-ha-ho3

Sự nhiệt tình và không ngại lăn xả vào vùng lũ bão của bà Ngọc Hương khiến nhiều người nể phục. Thậm chí bà còn đi lâu đến mức con gái cũng sốt ruột. Hà Hồ tiết lộ: “Mạ tui “mất tích” cả tuần nay, bỏ bê tui. Hỏi ra mới biết ngụp lặn các kiểu ở miền Trung đi trao quà trao tiền mình hỏi cho mỗi nhà 20 ngàn VNĐ hay sao mà mãi chưa hết. Hóa ra bạn Trấn Thành đã gửi 1 tỷ, rồi gửi thêm tổng cộng hơn 3 tỷ. Hèn chi, vẫn miệt mài mà mọi người âm thầm im lặng quá. Một tràng pháo tay thật lớn cho Trấn Thành và những ai đã đóng góp cho anh, cho ba mạ tui, cũng tội nghiệp lớn tuổi rồi vẫn lội, leo”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link