Những mỹ nhân Việt tăng cân được fan hâm mộ ủng hộ nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Ai giảm cân cứ giảm chứ 3 sao Việt này tăng cân được dân tình "khen nức nở" vì vóc dáng chuẩn.

Tăng Thanh Hà

Là một những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Hà Tăng lại khiến nhiều người đôi khi lo lắng vì thân hình cò hương của mình. Theo chia sẻ của Hà Tăng cô bị axit dạ dày nên có thời gian không ăn uống được mấy và bị sút vài cân.

Nhờ chăm chỉ ăn uống lành mạnh kết hợp tập yoga nên bà xã doanh nhân đã tăng 5 kg. Phần lớn đều đồng tình việc tăng cân giúp gương mặt nữ diễn viên trông đầy đặn, đẹp, trẻ và gợi nhớ hình ảnh của nhân vật cô Trúc ngày nào trong phim Bỗng dưng muốn khóc.

Empty

Trong những bức ảnh thường ngày có thể thấy, nữ diễn viên luôn dành thời gian tự nấu nướng, làm sữa hạt... Cô chủ yếu tiêu thụ tinh bột từ bánh mì đen, yến mạch, hạt quinoa... ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, protein từ hải sản, trứng giúp tăng cân trong kiểm soát và đảm bảo vóc dáng vẫn săn chắc, khỏe mạnh.

Lê Thúy

Khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2011, Lê Thúy với chiều cao 184 cm. Tuy nhiên thân hình của cô khiến nhiều người hoảng sợ. Lê Thúy cũng từng tiết lộ cơ địa cô "ăn mãi không béo" nên để lên cân là điều không dễ dàng gì.

Empty

Sau khi kết hôn, Lê Thúy tiết lộ cô tăng được 12 kg nhờ ăn uống đủ chất, tập yoga, gym và duy trì chế độ sinh hoạt, ngủ, nghỉ điều độ, suy nghĩ lạc quan. Hiện cô duy trì mức cân trong khoảng 60 kg và tạm nghỉ bộ môn yoga, tập trung vào gym để cơ thể thêm săn chắc.

Thùy Dương

Chân dài sinh năm 1990 có thân hình siêu mỏng khi cao 175 cm nhưng chỉ nặng 43 kg khi tham gia Việt Nam Next Top Model 2011.

Hiện cô nặng  49 kg và mong muốn có thể tăng thêm tầm 3 kg nữa. Người mẫu nhấn mạnh yếu tố quyết định đến 80% thành công của việc tăng cân chính là ăn uống.

Empty

Cô chú ý việc ăn uống và chăm vận động, chơi thể thao nhằm giúp cơ quan tiêu hóa làm việc tốt hơn, từ đó hấp thụ được dưỡng chất trong thực phẩm đồng thời hạn chế tình trạng tăng mỡ, không tăng cơ. Bên cạnh ăn uống, vận động, Thùy Dương nhấn mạnh yếu tố quan trọng để tăng cân là giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, không để cơ thể căng thẳng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link