Hội nam thần Vbiz và muôn vàn lý do giảm cân, riêng Kim Lý là để bế con

( PHUNUTODAY ) - Làm đẹp không chỉ là đặc quyền của riêng phái nữ mà nam giới ngày nay cũng rất chăm chút cho khoản ngoại hình, đặc biệt là hội sao nam làng giải trí.

Làm đẹp không chỉ là đặc quyền của riêng phái nữ mà nam giới ngày nay cũng rất chăm chút cho khoản ngoại hình. Các, quý ông cũng có thể sở hữu body rắn chắc, lực lưỡng nhờ chăm tập gym. Đây cũng là hình thức rèn luyện vóc dáng quen thuộc của loạt soái ca làng giải trí Việt như Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Hà Anh Tuấn, Trấn Thành...

Empty

Hà Anh Tuấn khi còn học cấp 3 từng đối mặt với cân nặng 110kg. Để đạt được vóc dáng chuẩn chỉnh giờ đây, nam ca sĩ cho biết ngoài việc chú trọng đến thực đơn ăn uống chỉ 3 món bánh mì đen, nước trái cây và salad cá ngừ, anh còn tập luyện thể dục với các bài tập nặng. 

Empty

Từng bị chê bai vì mỡ bụng, Ngô Kiến Huy sau đó quyết tâm cải thiện bằng việc tích cực tập luyện. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đa-zi-năng của Vbiz rất chăm đăng tải hình ảnh ở phòng tập. 

Empty

Đức Phúc "lột xác" thành nam thần sở hữu body rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Dù mặc áo kín đáo, chắc chắn là anh chàng cũng vất vả ở phòng tập mới có được phong độ hình thế này.

Empty

Người anh em của Đức Phúc cũng chung hội nam thần lên đời ngoại hình nhờ tập gym.Body của Erik đã có sự thay đổi đáng kể. Không chỉ có múi bụng, thân hình của giọng ca 9X rắn chắc và đô hơn đáng kể. 

Empty

Đối với giọng ca ngoài tuổi 40 như Đan Trường, anh cũng tiết lộ rằng chính việc tập thể thao đều đặn mỗi ngày là bí quyết trẻ trung của anh. 

Empty

Riêng Kim Lý mới đây đã bật mí một trong những nguyên do rèn luyện hình thể của mình làm dân tình không khỏi cảm thấy thích thú. Mục đích đi tập giờ đây của nam người mẫu chính là tăng cường sức khỏe để cùng vợ chăm 2 nhóc tì sinh đôi.

Kim Lý từ lâu đã được biết đến là một trong những nam người mẫu sở hữu hình thể đẹp tiệm cận độ hoàn hảo. Anh từng chia sẻ: "Chế độ ăn uống hợp lý là vô cùng quan trọng, quyết định việc có được thân hình đẹp. Thông thường một bữa ăn của tôi bao gồm 70% là protein, 20% carb và 10% là chất béo. Tôi luôn ăn trước 8 giờ tối, và hạn chế tối đa những đồ ăn, thức uống không có lợi cho sức khoẻ cùng những thói quen xấu".

Empty

Kim Lý rất chăm chút cho ngoại hình, đây có lẽ cũng là một trong những yếu tố giúp anh "cưa đổ" Hồ Ngọc Hà. 

Empty

Anh và bà xã rất thích tập luyện.

Với các chị em đang muốn khuyến khích chồng rèn luyện hình thể, đây là một số bài tập mà bạn có thể cho "nửa kia" tham khảo:

Bài tập chống đẩy

Động tác này không chỉ giúp các nhóm cơ ở thân trên mà còn kết hợp các nhóm cơ toàn thân để tối ưu phát triển cơ bắp, trong đó có cơ vai.

Bài tập đu xà đơn

Nếu các anh chàng đang muốn sở hữu bờ vai đẹp và bắp tay săn chắc, lên xà đơn là bài tập không thể bỏ qua. 

Bài tập với tạ đơn

Nhằm giúp nam giới sở hữu bờ vai rộng, vạm vỡ, tập luyện với tạ đơn cũng là bài tập không nên bỏ qua. 

Bài tập với tạ đòn

Không chỉ tác động đến cơ ngực, nâng tạ đòn còn có tác dụng rất lớn đối với việc giúp nam giới sở hữu bờ vai rộng, vạm vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link