Vợ chồng Trấn Thành và Hương Giang bị lập chung một nhóm antifan hơn 36 nghìn thành viên

( PHUNUTODAY ) - Nguyên do chính khiến cộng đồng mạng tẩy thay chung vợ chồng Trấn Thành và Hương Giang là tần suất xuất hiện trên truyền hình.

Drama giữa Hương Giang và antifan từng gây xôn xao mạng xã hội trong thời gia vừa qua, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như công việc của cô nàng trong thời gian qua.

Chuyện ồn ào chưa dứt thì mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao khi một hội nhóm mới tẩy chay ba ngườilà Trấn Thành, Hari Won và Hương Giang. Tính đến hiện tại, group tên "Anti MC Đạo Lý + MC Thích Giả Bộ Đớt + Nữ Hoàng Eo Chi Bi Ti" đã chạm mốc 36 nghìn thành viên. Đây là lần đầu tiên trong sử showbiz Việt có một group anti không chỉ một nghệ sĩ mà theo kiểu... combo ba người.

anti-fan 1

Lý do mà hội này đưa ra là vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vì tần suất xuất hiện trên gameshow và cách nói chuyện "đạo lý". Đồng thời, nam MC quốc dân hay bị bắt gặp khóc lóc còn bà xã Hari Won dù ở Việt Nam hơn 10 năm nhưng nói tiếng Việt vẫn chưa sõi.

Sự việc đang ngày bị đẩy đi quá xa khi loạt nghệ sĩ bị tẩy chay một cách vô cớ trong đó Hương Giang là nặng nề nhất. Cách đây vài ngày, cộng đồng antifan Hương Giang với 140 ngàn thành viên đang lên kế hoạch report (báo cáo) để Youtube tắt tính năng kiếm tiền channel (kênh) của hoa hậu chuyển giới quốc tế. Thậm chí cộng động này còn mong muốn,  đánh sập kênh của Hương Giang thì càng tốt. Họ đưa ra kết hoạch đầy đủ, cụ thể các bước và trình tự rõ ràng. Netizen khởi xướng chiến dịch tẩy chay Hương Giang trên Youtube còn tìm hiểu kỹ cơ chế, để kết quả cuối cùng đạt như mong muốn.

anti-fan 2

Với những lý do mà nhóm này đưa ra nhiều khả năng channel youtube của Hương Giang có thể bị tắt kiếm tiền và đánh sập đúng như mong muốn của cộng đồng antifan.

Nhiều người cho rằng antifan đang đi qua giới hạn. Mặc dù Hương Giang đã có thái độ gây tranh cãi trong thời gian vừa qua, nhưng việc làm ảnh hưởng trực tiếp đến công ăn việc làm của nghệ sĩ như vậy thật là không hay. May mắn là mới đây nàng hậu đã chính thức trở lại công việc. Cô khiến ai nấy bất ngờ khi thông báo được bổ nhiệm chức Phó tổng giám đốc truyền thông của một tập đoàn lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link