Mặc vợ cũ Thanh Thanh Hiền xác nhận ly hôn, Chế Phong vẫn ra sức níu kéo?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thanh Hiền cũng tiết lộ rằng sau khi ly hôn, cô đã đau lòng và thất vọng tới mức không còn muốn gặp lại người đàn ông này còn Chế Phong thì sao?

Mới đây, Thanh Thanh Hiền chính thức xác nhận đường ai nấy đi với Chế Phong cách đây vài tháng. Điều này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một mối tình đẹp.

Nhiều người tò mò phản ứng của Chế Phong ra sao. Theo quan sát, cư dân mạng phát hiện Chế Phong dường như vẫn có những động thái muốn níu kéo dù đã ly hôn. Anh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh khu nhà vườn của Thanh Thanh Hiền tại Sóc Sơn. Chưa hết đầu tháng 11/2020, Chế Phong vẫn đăng tải 1 bức ảnh rất tình cảm giữa anh và Thanh Thanh Hiền kèm lời nhắn nhủ đầy thiết tha: "Hãy cứ như cái tên của em nhé!". Ảnh đại diện của anh vẫn là ảnh gia đình.

che-phong 1

Về phía Thanh Thanh Hiền cho rằng bạn đời của mình đã thay đổi, cô quyết định không muốn gặp lại chồng cũ sau khi ly hôn. Bản thân cô cũng từng từng níu giữ cuộc hôn nhân này nhưng giờ thì không còn ý định đó nữa và đã chặn số điện thoại của anh. Sau 5 năm kết hôn, hai người không có con chung.

"Những gì đã trải qua tôi đều không nghĩ đến nữa. Tôi sống cho hiện tại thôi. Ai cũng có những vấn đề chưa tốt nhưng không sao, tôi sẽ hoàn thiện dần dần và hoàn thiện ngay trong cuộc sống hiện tại. Tôi không bao giờ nhắc lại chuyện quá khứ. Có như vậy thì mới hết sức với cuộc sống hiện tại được. Hơn nữa, không có cuộc hôn nhân nào giống nhau để mình có thể rút kinh nghiệm", Thanh Thanh Hiền từng chia sẻ.

che-phong

"Đến giây phút này tôi không muốn gặp lại Chế Phong một lần nào nữa, cho dù là gặp để lấy lại gia sản. Có chăng trong thâm tâm, tôi muốn nhắn nhủ với Chế Phong rằng qua đổ vỡ, mất mát và nỗi đau, anh phải nhìn nhận lại bản thân. Tôi mong rằng sau này anh gặp một người nào đấy thì sẽ sống tốt với họ để có thể hạnh phúc trong chính căn hộ mà tôi mua bằng tiền của tôi ở Quận 1, TP HCM", cô nói.

Khi được hỏi về rạn nứt tình cảm với chồng từ bao giờ, Thanh Thanh Hiền cho biết, thực sự cả hai đã có khoảng cách từ lâu. Cô nói: "Thời điểm cách đây 2 tháng, tôi chưa chuẩn bị cho sự chia sẻ lòng mình mới công luận. Nhưng mà phóng viên hỏi tôi về tin đồn có sự lục đục trong tình cảm vợ chồng của tôi và Chế Phong không, thì tôi xác nhận sự rạn nứt của gia đình tôi là có".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link