Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016

( PHUNUTODAY ) - Xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 tại đây

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 đang đến rất gần. Cuộc thi nhan sắc hoàng tráng năm nay được diễn ra tại thủ đô Washington, Mỹ và đêm chung kết sẽ bắt đầu ở Nhà hát Cảng Quốc gia MGM.

117 thí sinh từ khắp thế giới sẽ cùng tụ hội tại thủ đô Washington để chứng tỏ bản thân mình. Để tới gần hơn với vương miện thì các cô gái này phải trải qua các vòng thi thử thách mà ban tổ chức đưa ra đó là Người đẹp tài năng, Top Model, Người đẹp được bầu chọn nhiều nhất, Hoa khôi thể thao và Dự án từ thiện được chú ý.

hoa-hau-the-gioi

Miss World còn là nơi các người đẹp đến từ khắp thế giới đến để giao lưu, kết bạn. 

 Trước đó, kết quả các phần thi phụ như Hoa hậu tài năng, Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu được truyền thông yêu thích nhất, Hoa hậu trình diễn thời trang tốt nhất đã được công bố thuộc về đại diện của Mông Cổ, Philippines, Trung Quốc, Cook Islands. Đương nhiên những cô gái được ghi tên mình trong Top 20 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Kết quả phần thi Hoa hậu nhân ái sẽ được công bố trong đêm chung kết 18/12 (giờ Mỹ - 4h sáng theo giờ Việt Nam). Hiện 5 ứng cử viên sáng giá nhất của danh hiệu này gồm: Philippines, Indonesia, Nepal, Kenya và Ấn Độ.

Như vậy, đại diện của Việt Nam - Diệu Ngọc đã trượt các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Trong phần thi trình diễn thời trang, Diệu Ngọc tham gia nhưng không giành được kết quả như mong muốn.

dieu-ngoc

Trương Thị Diệu Ngọc, người giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia Miss World 2016. 

Xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế Giới 2016 tại đây

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn