Ngọc Trinh bất ngờ diện nội y gửi lời nhắn nhủ tới bạn trai đại gia 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Diện bikini sexy, Ngọc Trinh gửi lời nhắn nhủ tới bạn trai tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Cho tới hiện tại, tin đồn "nữ hoàng nội y" hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi vẫn thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Cặp đôi đũa lệch này nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Có người ủng hộ và chúc phúc cho Ngọc Trinh vì nghĩ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng cũng không ít người cho rằng người đẹp sinh năm 1989 "ham giàu" nên chấp nhận mối tình "ông - cháu" với đại gia hơn 45 tuổi.

Bất chấp mọi lời xì xào bàn tán, Ngọc Trinh vẫn đáp chuyến bay sang Mỹ đi công tác đồng thời gặp mặt bạn trai đại gia. Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ khoe loạt ảnh giản dị, an nhiên trên trang cá nhân. “Bình yên” 2 từ mà người đẹp viết để đính kèm cho loạt ảnh. Không chỉ những vậy người đẹp còn đăng hình ảnh diện nội y cùng lời nhắn nhủ ngắn gọn: "Giữ em đi". Nhiều ý kiến cho rằng đây là lời mà Ngọc Trinh dành cho bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều.

ngoc-trinh

 Ngọc Trinh đăng ảnh diện nội y gợi cảm kèm lời nhắn nhủ "Giữ em đi"

ngoc-trinh1

Chia sẻ ngắn gọn của "nữ hoàng nội y" nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng. 

Trước chia sẻ ngắn gọn của Ngọc Trinh, rất nhiều cộng động mạng đã vào bình luận và ủng hộ chuyện tình cảm của người đẹp.

"Yêu ai quen ai là chuyện của người ta, xã hội không lo được gì cho Trinh. E cứ làm gì em cho là đúng miễn em vui và hạnh phúc là được. Anh mãi mãi ủng hộ Trinh dù em có làm gì đi nữa em vẫn là em." Một tài khoản facebook bày tỏ: "Dù ra sao em cũng ủng hộ chị...cuộc sống này sẽ không có chỗ đứng cho những ai sợ thị phi". "Chị Trinh em ủng hộ chị, đã là tình yêu thì tuổi không quan trọng quan trọng là trái tim mình mách bảo thôi. Trinh hãy yêu và làm điều chị thích nha chị".

Kể từ hôm dính phải tin đồn tình ái vây bủa, Ngọc Trinh qua Mỹ và ít chia sẻ trạng thái lên trang cá nhân. Người đẹp khép mình để tận hưởng niềm hạnh phúc đang có. Không ít công chúng ái mộ thầm chúc phúc cho người đẹp và mong cô tìm được bình yên ở bến bờ mới.

ngoc-trinh1s
ngco-trinh

Ngọc Trinh tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên Mỹ.

Tối 13/12, Ngọc Trinh đã bay sang Mỹ để chụp bộ ảnh thời trang và gặp bạn trai hơn mình 45 tuổi. Mới đây, người đẹp còn khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải clip ngắn nhưng đủ thấy Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc khi được một người giấu mặt sấy tóc cho mình trước gương khi vừa tắm xong. Dù không thấy mặt nhưng nhiều dân mạng dự đoán người đó không ai khác là tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh thừa nhận, có lẽ bạn trai yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn cô ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như bà chủ thời trang đây mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen cô khéo léo, thông minh mà chỉ khen cô thật thà, hậu đậu. Đồng thời, Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ cô quen với bạn trai mới ở Mỹ qua lời giới thiệu của người thân.

ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-cham-soc-1411

 Ngọc Trinh hạnh phúc được bạn trai tỷ phú chăm sóc.

ngoc-trinh-phunutoday1-2048-1406

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh tay trong tay với bạn trai tỷ phú. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link