"Choáng" với khối tài sản "khủng" của Lương Thế Thành - Thúy Diễm sau kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống viên mãn của Lương Thế Thành - Thúy Diễm sau kết hôn khiến nhiều người ghen tị

Kể từ sau đám cưới cổ tích của Lương Thế Thành và Thúy Diễm vào tháng 4 vừa qua, cặp đôi ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ. Đây được xem là động lực để hai vợ chồng diễn viên ý thức việc hoàn thiện bản thân hơn trong nghệ thuật cũng như vun vén hạnh phúc cho mái ấm nhỏ thật trọn vẹn. Dù mới kết hôn nhưng bất cứ ai cũng phải ghen tị với cuộc sống đầy đủ, viên mãn của cặp đôi.

Sau một tháng kết hôn, cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt cùng nhau mua xe hơi mới. Đây là tài sản lớn thứ 2 của vợ chồng Lương Thế Thành sau căn hộ cao cấp ở TP HCM. Đó là chiếc xế hộp BMW trị giá 3 tỷ đồng. Cặp đôi chọn màu trắng vì màu này toát lên vẻ thanh lịch, trẻ trung và cũng là màu vợ chồng Lương Thế Thành yêu thích.

the-thanh-thuy-diem (1)
luong-the-thanh-do-mat-go

Vừa kết hôn được 1 tháng cặp đôi đã sắm ngay xế sang trị giá 3 tỷ đồng.

Lương Thế Thành từng chia sẻ, trong nhà vợ là tay hòm chìa khóa. Ngay từ khi mới yêu nhau, anh đã đưa tiền cho Thúy Diễm giữ. Anh tin tưởng vợ vì cô là người đảm đang, biết tính toán và chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên trước khi làm việc hay mua sắm gì thì đều bàn bạc kỹ với chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thúy Diễm còn khoe 2 người đã có nhà mới. Đó là một căn hộ cao cấp tại một khu chung cư sang chảnh ở quận 7. Trong một bài phỏng vấn mới đây Thúy Diễm cũng chia sẻ sau khi ổn định nhà cửa, cặp đôi sẽ tính đến chuyện có con.

the-thanh-thuy-diem (5)
page

Cặp đôi vui vẻ khi nhận được nhà mới. Đây là khu căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi.  

Sau đám cưới, Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng trở lại với hàng loạt dự án điện ảnh. Chính vì thế, cặp đôi luôn tranh thủ những khi rảnh rỗi để ở bên nhau. Cả hai thường xuyên tranh thủ những dịp công tác nước ngoài kết hợp với du lịch và mua sắm.

the-thanh-thuy-diem (2)
the-thanh-thuy-diem (4)

 Cuộc sống của 2 vợ chồng cũng khá sang chảnh khi hay đi du lịch, xuất ngoại

luong-the-thanh-thuy-diem
luong-the-thanh-thuy-diem

Và không quên khoe "chiến tích" mua sắm khủng như thế này.

vay-cuoi
chiem-nguong-vay-cuoi-250

Hôn lễ của cặp đôi tổ chức vào tháng 4 vừa rồi cũng khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự hoành tráng, xa hoa. Đặc biệt cặp đôi chi gần 500 triệu cho 2 chiếc váy cưới lộng lẫy mà Thúy Diễm đã mặc trong đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link