Phương Mỹ Chi ngày càng lên tay trong khoản mix đồ, vừa khéo che khuyết điểm vừa hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ của Phương Mỹ Chi vẫn giữ được sự trẻ trung, dễ thương phù hợp với lứa tuổi, khiến cho nhiều khán giả càng có thêm cảm tình.

Bước ra từ cuộc thi The Voice Kid, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi ngày càng gây nhiều bất ngờ khi thay đổi phong cách mới mẻ, cá tính hơn. Vốn gắn liền với tà áo dài thướt tha trên các sân khấu, nhưng ngoài đời lại biến hoá gu ăn mặc vô cùng đa dạng. Gần đây, cư dân mạng còn ưu ái gọi cô nàng là "Hoa hậu biển" khi sao nhí không cần diện bikini mà vẫn tỏa sáng trong chuyến du lịch. 

Empty

Cô khéo léo ghi điểm nhờ bộ cánh hack dáng mà lại đảm bảo "mát mẻ" vừa phải. Cô nàng chọn tông màu hồng fuchsia cực hợp cho chuyến đi chơi. 

Empty

Với set đồ ton sur ton, mặc kiểu giấu quần kết hợp cùng giày thể thao đế cao. Tất nhiên kết quả mang lại là đôi chân dài của Phương Mỹ Chi gây chú ý. 

sanh-soi-chieu-dien-do-keo-chan-phuong-my-chi-van-khiem-ton-di-thi-hoa-hau-con-gian-nan-272098594_467795608047999_7588719244991801185_n-1660908509-835-width780height918

Đây không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi thử nghiệm thành công lối mix match này. Mặc đồ theo set tưởng đơn giản nhưng lại hữu hiệu không ngờ vì đây là cách cân bằng tỷ lệ cơ thể rất khéo. Có lẽ nhờ những outfit hack chân dài miên man như này nên cô nàng "vô tình" được gắn mác hoa hậu.

Nhìn chung cách phối đồ hack dáng của giọng ca vẫn đáng khen ngợi. Vốn là cô bé không có chiều cao vượt trội, lại còn từng bị body-shaming, giờ đây cô đã biết cách che khuyết điểm. 

Empty

Áo dài màu sắc tươi tắn, có nhiều chi tiết cách điệu luôn là ưu tiên hàng đầu giúp "cô bé dân ca" luôn trẻ trung, đáng yêu đúng tuổi. Để tôn lên vóc dáng thiếu nữ cô chọn chiết eo. 

Empty

Phương Mỹ Chi đã áp dụng công thức trên vô cùng nhuần nhuyễn, không quên lựa chọn màu sắc ngọt ngào và độ dài áo phù hợp với độ tuổi đôi mươi.

Empty

Không ít lần ngôi sao nhí khiến cư dân mạng xuýt xoa khi diện chân váy chữ A giúp hack dáng một cách triệt để. Cách mặc này dù đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Luôn sơ vin áo vào trong hay để lộ cạp váy là tips quan trọng để cô nàng "ăn gian" thêm vài cm cho đôi chân.

Empty

Một chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ đôi eo thon và chân dài. Cô nàng đáng yêu muốn hack dáng thì càng phải biết thêm nguyên tắc đó là không tham chi tiết, đơn giản nhất có thể. 

Theo:  xevathethao.vn copy link