Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng ảnh chồng cũ và tiết lộ mối quan hệ hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Với Lâm Khánh Chi, cô cho hay dù mọi chuyện hiện tại đã kết thúc, nhưng với Phi Hùng, người đẹp vẫn giữ cho nhau mối quan hệ tri kỳ.

Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải bức ảnh thuở còn hạnh phúc cùng chồng cũ Phi Hùng. Theo đó, cô cho hay hiện tại, mình và chồng cũ đang có mối quan hệ rất tốt, cả hai xem nhau như tri kỷ, cùng hướng lòng về việc chăm sóc, dạy dỗ cho bé Bi.

khung-anh-tinh-cam-cua-lam-khanh-chi-cung-chong-cu-xoa-bo-hieu-lam-f4cf975a

Cụ thể, người đẹp chia sẻ: “Còn yêu, còn giận, còn thương. Hết yêu, hết nợ, nên duyên bạn bè. Đời người trải qua 5 năm tưởng chừng rất ngắn, nhưng có được con số “5” của sự yêu thương, đùm bọc, tạo dựng nên một gia đình, là điều vô cùng khó khăn trắc trở đối với cộng đồng LGBT và người chuyển giới như Khánh Chi, nhưng Chi luôn cảm thấy hạnh phúc với điều đó".

Với Lâm Khánh Chi, cô cho hay dù mọi chuyện hiện tại đã kết thúc, nhưng với Phi Hùng, người đẹp vẫn giữ cho nhau mối quan hệ tri kỳ, tình thân: "Chi luôn mơ một giấc mơ dài, buồn vui, tốt xấu gì cũng trải qua, dù thế nào Chi vẫn luôn mơ về một hành trình đầy hạnh phúc và lương thiện. Mối lương duyên vợ chồng của Chi và anh đã kết thúc, mọi hiểu lầm giờ đây cũng đã được giải tỏa can qua, sau tất cả chỉ còn đọng lại hai điều quan trọng: Tình tri kỉ và bé Bi. Anh và Chi quyết định sẽ luôn coi nhau như người ban thân, đồng hành trong quá trình nuôi dạy con cái và ủng hộ nhau cho những hành trình đi tìm hạnh phúc nối tiếp".

khung-anh-tinh-cam-cua-lam-khanh-chi-cung-chong-cu-xoa-bo-hieu-lam-ba54b528

Chồng cũ Phi Hùng và Lâm Khánh Chi đã trải qua khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng, rồi tan vỡ, đấu tố và nay quay lại xem nhau như tri kỷ. Sau khi chia tay nữ ca sĩ, Phi Hùng có bạn gái mới là Trần Yến, một người mẫu ảnh xinh đẹp, còn Lâm Khánh Chi đang vướng nhiều lời đồn về việc đang có mối quan hệ tình cảm cùng một nam diễn viên, đồng thời là trợ lý của mình.

Tuy nhiên, sau tất cả hai người vẫn rất vui vẻ, yêu thương nhau. đồng hành và cho nhau những an ủi, động viên như tri kỷ. Còn nhớ, lúc nữ ca sĩ có buổi ra mắt web drama Sóng gió tình ta. Phi Hùng đã gửi hoa đến tặng chúc mừng vợ cũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link