Ghim ngay chiêu mặc đẹp và hack dáng thon thả như người mẫu từ các tín đồ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn không sở hữu thân hình với ba vòng chuẩn chỉnh, bạn vẫn có thể khắc phục bằng cách chọn trang phục.

Áo blazer 

Cách mặc đẹp quen thuộc dành cho cô nàng mũm mĩm là diện các trang phục tối màu như đen và xanh navy để trông thon gọn hơn. Bạn nên lưu ý về chất liệu, ưu tiên chọn các chất liệu thoải mái, mềm mại vì đồ sẫm màu sẽ hút nhiệt và khiến chúng ta cảm thấy nóng bức hơn khi mặc. Bạn không nhất thiết diện cả “cây” đen. Thay vào đó, hãy mặc màu đen ở bộ phận mà bạn muốn “thu nhỏ” và sử dụng màu tương phản cho các phần còn lại. 

Empty

Biến hóa cùng họa tiết

Bên cạnh việc ưu tiên những trang phục tối màu thì họa tiết phù hợp cũng góp phần tạo nên hiệu ứng thon gọn dành cho các cô nàng.

Họa tiết kẻ sọc

Không chỉ giúp bạn thon gọn hơn, họa tiết sọc đứng còn giúp bạn trông cao. Bí quyết mặc đẹp với họa tiết này khi chọn đường sọc mỏng và dày đặc, khoảng cách giữa các sọc nhỏ. Đường kẻ trắng trên nền vải tối màu cũng là gợi ý bạn có thể dễ dàng ứng dụng.

Empty

Họa tiết kẻ ngang

Bạn có thể mặc sọc ngang ở các bộ phận bạn cảm thấy tự tin để giúp chúng trở nên nổi bật hơn và “đánh lạc hướng” người đối diện. Nếu bạn không tự tin về phần bắp chân, hãy chọn áo kẻ ngang to bản để nửa thân trên cân bằng với phần còn lại. 

Empty

Họa tiết đối lập

Phép đối lập luôn tạo ra các hiệu ứng thị giác thú vị và giúp bộ trang phục nổi bật hơn. Bên cạnh màu sắc, đối lập họa tiết là một bí quyết hay ho bạn có thể tham khảo. Cụ thể, hãy sử dụng họa tiết to bản ở những phần cơ thể cần tập trung sự chú ý và họa tiết nhỏ ở các phần còn lại.

Chú ý đường may và phom dáng

Những chi tiết nhỏ từ đường may và phom dáng cũng sẽ phần nào giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể, đồng thời tạo nên sự vừa vặn mang đến sự thoải mái cho các cô nàng.

Đường may bất đối xứng

Khi diện trang phục bất đối xứng, ánh nhìn của người đối diện sẽ đi theo đường chéo, một “quãng đường” dài hơn, từ đó tạo cho họ cảm giác cơ thể của bạn thon thả hơn. Với các cô nàng không tự tin vào vòng 2, đây là một cách mặc đẹp tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

Ưu tiên cổ chữ V

Nếu sở hữu vóc dáng hình tam giác ngược hoặc tròn, với phần vai và ngực to, bạn có thể thử những thiết kế cổ chữ V. Kiểu áo này sẽ giúp tạo chiều sâu cho thân trên và cân đối hơn với nửa thân dưới.

Chọn quần váy cạp cao

Thắt lưng là ranh giới phân chia hai nửa cơ thể bạn, vì thế bạn hoàn toàn có thể “ăn gian” chiều dài chân bằng cách diện quần hoặc váy lưng cao. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể chọn quần tối màu hoặc kẻ dọc tương phản với áo sáng màu.

Empty

Làm nổi bật ưu điểm của bản thân

Nếu bạn có một bờ vai đẹp và một chiếc cổ thanh mảnh, hãy mạnh dạn chọn áo hở vai. Nếu sở hữu một đôi chân dài đáng mơ ước, các mẫu váy và đầm xẻ tà là dành cho bạn. Khi đó, sẽ không còn ai quan tâm đến bắp tay hay hông của bạn nữa. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những bí quyết mặc đẹp phối đồ theo từng dáng người khác nhau để tìm ra chìa khóa mặc đẹp cho riêng mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link