Nhã Phương đã có động thái ngầm phản bác lại tin đồn mang thai lần 2

( PHUNUTODAY ) - Trong lần xuất hiện này, cô nàng chọn cho mình một croptop ngắn và ôm sát cơ thể để khoe vòng 2 siêu thon gọn như ngầm phản bác tin đồn mang thai con thứ 2.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip Nhã Phương lộ vòng 2 lùm lùm nghi vấn mang bầu lần 2. Giữa lúc tin đồn này vẫn đang râm ran, trên trang Facebook cá nhân, Nhã Phương đã bất ngờ đăng tải diện croptop ngắn và ôm sát cơ thể để khoe vòng 2 siêu thon gọn như ngầm phản bác tin đồn mang thai con thứ 2. Bên cạnh đó, style vô cùng năng động và trẻ trung của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen.

300812056_656897665795413_1850806506140927213_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Vừa qua Nhã Phương cũng tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé. Khi được người chị hỏi có muốn sinh thêm con không?, bà xã Trường Giang đáp ngay: "Có kế hoạch chứ. Con em cũng được 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai. Hi vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa".

Nghe Nhã Phương hào hứng nói về chuyện sinh con, chị Ông Địa cho biết sinh thêm nhiều con sẽ rất cực, nhất là cùng lúc có một cặp sinh đôi. Tuy nhiên, ánh mắt của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn sáng rực và quả quyết: "Chị 3 đứa rồi em phải bằng chị chứ. Mà đợi bằng chị thì lâu lắm. Giờ làm một lần luôn được không?".

1583285296-836-truong-giang-1-1583280280-width640height960

Nhã Phương là nữ diễn viên đình đám được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân với Trường Giang. Mỗi khi nhắc về nam danh hài với truyền thông, Nhã Phương cũng không giấu được sự trân trọng dành cho chồng: "Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể".

Sao nữ 1990 tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên tài sản, đất đai. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất." - Nhã Phương kể với khách mời.

saostar-ni1t6vmhwjc3inm5

Khi được hỏi: "Bây giờ toàn bộ đất là em đứng tên hết đúng không?", Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận rất vui khi có cảm giác mình là chủ của căn nhà, tài sản chung.

Về chuyện chi tiêu trong gia đình, Nhã Phương tâm sự cô và chồng luôn có sự tin tưởng nhất định, ai mạnh điểm nào sẽ đảm nhận việc đó. "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình." - cô cho biết.

Trường Giang không ngại công khai việc Nhã Phương là người giữ tiền trong gia đình. Nam danh hài từng kể việc vào ngân hàng rút 50 trệu đồng nhưng tài khoản chỉ còn 500 ngàn đồng. Anh nói: "Tôi phát ngượng với nhân viên ngân hàng, đành đi ra xe. Em tôi hỏi đã rút được tiền chưa thì tôi bảo chỉ còn 500.000 trong tài khoản. Em tôi nghe xong vội giục: "Lên xe ngay và luôn đi, nhục quá". Cuối cùng, tôi phải về nhà em tôi lấy tiền."

Theo:  xevathethao.vn copy link