Lộ ảnh cưới của Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh, cộng đồng mạng kêu gọi hai người nhanh tái hợp

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Song Hye Kyo làm cô dâu và Huỳnh Hiểu Minh là chú rể khiến cộng đồng mạng xao xuyến vì quá đẹp

Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh đều trải qua sự đổ vỡ trong hôn nhân đầu tiên của mình. Họ đều có hai cuộc hôn nhân đẹp như mơ rồi lại đổ vỡ. Cả hai lại đều là những tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh nên luôn nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Những người hâm mộ luôn mong muốn họ tìm được bến đỗ mới hạnh phúc trọn vẹn. Mới đây bức ảnh cưới mà Song Hy Kyo làm cô dâu, Huỳnh Hiểu Minh là chú rể gây chú ý bởi nhan sắc vượt thời gian của cả hai. Bức ảnh cưới mang phong cách cổ điển những năm đầu thế kỷ 20 khiến nhiều người xao xuyến.

song hye kyo

Tuy nhiên đó lại là bức ảnh cưới trong phim điện ảnh Thái Bình Luân (Chuyến tàu định mệnh). Bộ phim đánh dấu dự chuyển mình của Song Hye Kyo vượt qua điện ảnh trong nước. Trong bộ phim, Song Hye Kyo vào vai tiểu thư Chu Uyển Phân, Huỳnh Hiểu Minh vào vai sĩ quan Lôi Nghĩa Phương.

song hye kyo va huynh hieu minh

Cặp đôi đã có một cuộc tình và đám cưới đẹp như mơ nhưng thời cuộc và chiến tranh đã khiến họ bị chia cắt. Nhan sắc của cặp đôi và tấm ảnh cưới như tranh vẽ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Nhìn vào tấm ảnh cưới, họ thật đẹp đôi. Bộ phim từng quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc là Huỳnh Hiểu Minh, Chương Tử Di, Đồng Đại Vĩ, Kimh Thành Vĩ… Trong giai đoạn quảng bá cho phim, sự xuất hiện của Song Hy Kyo và Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh nhau được khán giả khen ngợi vì sự đẹp đôi của hai người. Tuy nhiên phim ra rạp lại không đạt được chỉ tiêu doanh thu bởi kén khách.

song hye va huynh hieu minh

Bây giờ đã hơn chục năm đi qua, sau khi cả hai đã từng kết hôn rồi đổ vỡ hôn nhân, bức ảnh cưới trong phim lại được cộng đồng mạng “đào lại” và còn thổn thức bởi nhan sắc và sự đẹp đôi của hai diễn viên. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn hai người mau chóng có dự án hợp tác trở lại.

Song Hye Kyo sau Vinh quang trong thù thận, cô chưa công bố dự án phim mới nào. Đối diện trước những tin đồn tình cảm cô cũng không lên tiếng xác nhận. Hiện nay người đẹp được cho là vẫn độc thân. Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn Angela Baby được cho là đã có bạn gái mới tuy nhiên nam diễn viên chưa xác nhận thông tin này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn