Lộ cảnh thân mật của Quang Lê và Thanh Bi khi livestream

( PHUNUTODAY ) - Dù liên tục được Thanh Bi ra hiệu nhắc nhở, nhưng Quang Lê vẫn tỏ ra chán nản.

Mới đây, trong khi ăn tối cùng Quang Lê, Thanh Bi đã livestream để giao lưu cùng khán giả. Trong khi Thanh Bi hào hứng liên tục tạo dáng, chu môi chu mỏ, cười cười nói nói thân thiện với khán giả thì Quang Lê lại bày tỏ sự chán nản khi ngồi cạnh Thanh Bi và bị "ép" phải live stream cùng bạn gái.

Trong đoạn livestream, Quang Lê chỉ cắm mặt vào điện thoại của mình và còn không thèm nhìn vào camera. Khi được Thanh Bi ra hiệu nhắc tới vài lần, anh mới chịu bỏ điện thoại và gượng gạo chào hỏi khán giả.

thanhbi 2

 Quang Lê lộ khuôn mặt mệt mỏi khi livestream với bạn gái

Thậm chí, dù Thanh Bi đã yêu cầu Quang Lê hát tặng khán giả nhiều lần nhưng anh vẫn lơ đi và không hát. Có thể thấy, Quang Lê khá mệt mỏi với vầng mắt thâm quần, sắc thái nhợt nhạt. Có vẻ anh đang chịu khá nhiều áp lực từ công việc và đời tư.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thanh Bi tiết lộ: "Tôi không tìm hiểu vì tôi cũng không quan tâm đến quá khứ của anh ấy. Có một lần, khi ở cùng nhau trong Sài Gòn, anh ấy chủ động chia sẻ câu chuyện của mình. Trong quá khứ, anh ấy từng kết hôn lúc 21 tuổi nhưng hai vợ chồng không có con. Sau này, vì không hợp nhau nên anh và vợ đã ly hôn. Anh kể vậy thì tôi biết, chứ tôi không hỏi sâu vì đó là chuyện riêng của anh ấy. Tôi chỉ quan tâm việc anh đối xử với mình như thế nào, còn dư luận thì tôi không để ý."

thanhbi 1

 Diễn viên Thanh Bi

Nói về dự định đám cưới trong tương lại, nữ diễn viên Người Phán xử cho hay: "Tôi nghĩ có duyên thì sẽ lấy được nhau. Có người yêu 7-8 năm mà có lấy được nhau đâu, cũng có người yêu 1-2 tháng lại sống lâu dài. Vì thế, tôi cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Anh Quang Lê từng ngỏ ý muốn có em bé, tuy nhiên tôi không muốn có con trước khi cưới.

Bố mẹ hai bên gia đình đều ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi. Thế nhưng, tôi muốn mình phải có kinh tế vững vàng rồi mới xây dựng tổ ấm. Sau phim Người phán xử, thu nhập của tôi tăng lên nhiều nhờ quảng cáo, dự event. Tôi đã có đủ tiền mua được nhà, xe nhưng tôi muốn phấn đấu hơn nữa."

Theo:  khoevadep.com.vn