Lộ chủ xe chứa hơn một tỷ đồng bỏ bên đường

15:30, Thứ sáu 21/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, lực lượng cơ quan chức năng đang xác minh thông tin, tìm chủ chiếc xe máy bị bỏ bên đường chứa hơn 1 tỷ đồng.

Như tin đã đưa, ngày 16/8 lực lượng công an huyện đi tuần tra, kiểm soát đã phát hiện chiếc xe máy trên dựng bên lề quốc lộ đoạn thuộc huyện Lương Sơn, không có người trông coi.

Công an đã đưa xe về trụ sở để kiểm tra và phát hiện trong cốp xe có khoản tiền mặt khoảng 1,6 tỉ đồng nên lập hồ sơ tạm giữ chiếc xe máy cùng khoản tiền trên để xác minh.

Nhận được tin báo, Ban giám đốc Công an tỉnh Hoà Bình đã yêu cầu các đơn vị chức năng phối hợp Công an huyện Lương Sơn xác minh nguồn gốc chiếc xe.

Chiếc xe để bên lề đường được xác định là của một người phụ nữ.

Đại tá Bạch Chí Điền - Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho hay, kết quả xác minh ban đầu về số khung, số máy và biển số xe từ phía Phòng Cảnh sát giao thông (PC67), Công an TP Hà Nội cho thấy, chủ chiếc xe là một phụ nữ tên Minh, thường trú tại khu vực phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Khi lực lượng công an tìm đến địa chỉ đăng ký của chị Minh được người dân cho biết chị này đã bán nhà từ năm 2009, chuyển đến ở tại quận Tây Hồ.

Cũng theo trưởng Công an huyện Lương Sơn, chiếc xe bị bỏ lại bên lề đường trong cốp có hơn một tỷ đồng là loại Air Blade, chứ không phải Wave như thông tin ban đầu.

Theo đại tá Phạm Văn Sử - Phó giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình, ngay khi nhận thông tin đã yêu cầu các lực lượng trực thuộc báo cáo xem có đơn vị nào đánh án ma túy qua địa bàn hay không.

Vị đại tá nhận định, khả năng số tiền liên quan đến tội phạm ma túy rất thấp. "Trường hợp tội phạm bỏ lại ma túy tháo chạy khi thấy động vẫn hay gặp, nhưng bỏ tiền thì rất ít" - ông Sử nói.

Hiện Công an huyện Lương Sơn đã trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan. Đồng thời phối hợp tìm kiếm người đăng ký chiếc xe máy nói trên.

Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một trận động đất mạnh 5 độ Richter đã xảy ra ngoài khơi tỉnh Fukushima phía Đông Bắc Nhật Bản khiến người dân hoảng sợ.
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia, sử dụng đồ dùng có mùi thơm dễ bị ngộ độc thần kinh, đau đầu chóng mặt, khả năng tập trung kém...
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh