Lộ danh tính Hoa hậu bị bắn chết khi ra mở cửa nhận hoa và socola

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Philippines Mary Christine Balagtas đã bị bắn vào đầu ngay chính nhà riêng của mình ở Bulacan.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin, người đẹp Mary Christine Balagtas đã bị bắn chết khi mở cửa nhà riêng để nhận hoa và quà từ hai người đàn ông lạ mặt. Được biết, Hoa hậu tỉnh Bulacan, Philippines đã chết ngay tức khắc khi bị đạn bắn vào đầu. Theo cảnh sát điều tra vụ giết người, hai tên giết người đã chạy trốn trên một chiếc xe máy chờ sẵn.

hoa-hau-phunutoday1

Hoa hậu Mary Christine Balagtas đã bị bắn chết khi mở cửa nhà riêng để nhận hoa và quà. 

Sau khi bị bắn, Mary Christine Balagtas lập tức được đưa ngay đến bệnh viện nhưng cô đã qua đời trên xe cứu thương. Sở cảnh sát Plaridel cho biết, họ đang điều tra một người đàn ông từng có mối quan hệ với Balagtas.

Cảnh sát trưởng Plaridel, ông Julio Lizardo cho biết: “Chúng tôi có nghi vấn một người đàn ông từng có quan hệ tình cảm với Mary. Chúng tôi tin rằng vụ tấn công có thể được thực hiện bởi một khẩu súng đi thuê. Chúng tôi cũng tìm thấy vỏ đạn tại hiện trường và tin rằng 2 người đàn ông đã tẩu thoát trên một chiếc xe máy. Các nhân chứng cho biết đã thấy những người đàn ông này xuất hiện xung quanh nhà Mary trước khi vụ việc xảy ra”.

hoa-hau-phunutoday2

Mary Christine Balagtas từng giành danh hiệu hoa hậu La Bulakenya vào năm 2009. Cô hiện là sinh viên đại học Regina Carmeli.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn