Lỡ đi nhậu về muộn bị vợ giận, anh chàng không ngại ngần mặc bộ Pikachu để xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã ra sức xin vợ tha lỗi nhưng anh chàng vẫn bị cho đứng ở ngoài cả đêm vì đi nhậu về khuya.

Chuyện vợ chồng giận dỗi nhau là điều không thể tránh khỏi trong hôn nhân. Thậm chí, nhiều ông chồng còn bị vợ cho ngủ ngoài đường vì mắc lỗi, điển hình như anh chàng dưới đây.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện anh hàng xóm nhà mình bị vợ đuổi ra khỏi nhà vì tội đi nhậu về khuya gây xôn xao.

Anh chồng bị vợ giận nên đã nghĩ ra cách mặc luôn bộ đồ Pikachu để xin lỗi.

Anh chồng bị vợ giận nên đã nghĩ ra cách mặc luôn bộ đồ Pikachu để xin lỗi.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, cặp vợ chồng này sống với nhau gần chục năm, có 2 đứa con nhưng vẫn thường giận dỗi nhau. Thậm chí, mỗi lần xảy ra mâu thuẫn là cô vợ lại giận dỗi rồi chốt của nhốt ông chồng bên ngoài. Mỗi lần như vậy, ông chồng thường đợi vợ nguôi ngoai rồi leo ban công vào nhà ngủ. Tuy nhiên, lần này cô vợ chốt luôn cả ban công nên anh chồng cũng hết cách.

Mặc dù ông chồng đã đứng van xin cả 2 tiếng đồng hồ nhưng cô vợ vẫn không tha nên có khả năng là sẽ phải ngủ ở ngoài đường. Thấy tình hình có vẻ căng nên anh chồng đã gọi điện nhờ bạn bè chỉ cách và cuối cùng anh đã mặc một bộ Pikachu vô cùng dễ thương đứng trước cửa nhà để xin vợ tha lỗi. Thậm chí, trên tay anh chồng còn cầm thêm một tấm bìa có dòng chữ xin lỗi vợ.

Dù làm đủ cách nhưng vợ anh chàng vẫn nhất quyết không cho vào nhà.

Dù làm đủ cách nhưng vợ anh chàng vẫn nhất quyết không cho vào nhà.

Dù anh chồng đã làm mọi cách nhưng cô vợ vẫn nhất quyết không tha lỗi. Thậm chí, thỉnh thoảng ở trong nhà lại vọng lên câu nói: "Đi luôn hộ tôi cái". 

Chưa rõ cuối cùng anh chồng có được vợ tha lỗi hay không nhưng câu chuyện được chia sẻ đã khiến ai nấy đều xôn xao. Nhiều người cho rằng, có lẽ ông chồng này đã đi nhậu quá nhiều lần nên cô vợ mới quyết liệt như vậy. Trong khi số khác thì bật cười vì cách xin lỗi "có một không hai" của anh chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link