Chồng chống chọi với 'tử thần', vợ diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn ôm con bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày gần đây khi bệnh tình diễn biến xấu, diễn viên Nguyễn Hoàng không có vợ và con bên cạnh chăm sóc, anh vẫn cô đơn, mòn mỏi mong họ quay về để gặp mặt.

Nguyễn Hoàng từng có một gia đình đẹp như mơ, cùng người vợ kém 23 tuổi và cậu con trai khôi ngô. Nhưng, như thể phận đời của anh đang phải trả cho một điều gì quá lớn lao anh vay ở kiếp trước, nên ngày anh ngã bệnh cũng là ngày anh không còn vợ còn con.

Ngập ngừng, em trai Nguyễn Hoàng bảo giờ có nói gì về về chuyện này cũng gợi thêm một mối thương tâm. Trong gần một năm qua kể từ khi Nguyễn Hoàng được gia đình đón về Long An điều trị, người vợ ấy cũng cùng con sống nơi khác.

Hiện tại, quán cafe vợ diễn viên Nguyễn Hoàng bán đã không còn, người dân xung quanh cho biết chỉ sau hơn một tháng hoạt động, chị Trúc đóng cửa quán và rời đi nơi khác, không ai biết chị đi đâu.

vo dien vien nguyen hoang om con bo di (phunutoday.vn)

 Chồng bị bệnh nặng, vợ Nguyễn Hoàng đã ôm con bỏ đi

Theo lời em trai Nguyễn Hoàng, từ khi gia đình đón nam diễn viên về Long An điều trị, chị Trúc cũng hiếm khi lui tới thăm nom anh cũng như không phụ giúp gia đình trang trải chi phí thuốc men.

Đang giữ 400 triệu tiền của các nghệ sĩ ủng hộ để giúp Nguyễn Hoàng chữa bệnh thế nhưng chị Trúc lại từ chối chi tiền phụ chữa bệnh cho chồng. “Cách đây 6-7 tháng, tôi có xin tiền chị để mua máy tập cho anh Hoàng, khoảng 12 triệu nhưng chị nói hết tiền rồi, dù trước đó chị giữ tiền ấy”, anh Hà bùi ngùi thổ lộ. Và trước lời chối từ ấy của người vợ, gia đình nam diễn viên không còn muốn nhắc đến cô dâu con này nữa... “Cuối cùng anh chị em chúng tôi gom góp lại cũng đủ tiền mua máy tập cho anh”, em trai Nguyễn Hoàng nói.

Những ngày giữa tháng 5/2017, khi Nguyễn Hoàng đang phải chống chọi với “tử thần”, vượt qua cơn thập tử nhất sinh tại bệnh viện vì bị viêm phổi thì bạn bè đồng nghiệp thân thiết của anh phải thúc giục, khuyên răn mãi chị Trúc mới đưa con về gặp anh sau đó nhanh chóng rời khỏi.

Chị Trúc từng được mọi người khen ngợi là người vợ tào khang, đã tận tụy chăm sóc chồng khi bị bệnh nặng. Nhưng giờ đây, người thân và đồng nghiệp lại ngán ngẩm trước cách cư xử của chị. Chẳng biết lý do chị rời đi là gì nhưng ai cũng mong muốn chị Trúc cho con ở bên cạnh chồng những ngày cuối đời.

cuoc song kho khan cua nguyen hoang sau khi tai bien (phunutoday (2)

 Anh vẫn mong chờ vợ và con quay về vào những ngày cuối đời

Bởi, bệnh tình của diễn viên Nguyễn Hoàng ngày càng nặng hơn. Bác sĩ phải lắc đầu trả về vì không còn khả năng chữa trị, sự sống chỉ còn được tính bằng ngày.

Nhìn diễn viên Nguyễn Hoàng nằm trên giường, đang thoi thóp từng nhịp thở như cố giành lấy sự sống đầy chật vật từ tay tử thần, bạn bè, người thân ai cũng nghẹn ngào. Diễn viên Lê Tuấn Anh cùng một số người bạn mới đây vào Long An thăm Nguyễn Hoàng chia sẻ: "Trước ngọn đèn dầu cạn. Nghẹn... và không biết nói gì".

Ngoài ra, người thân của anh cũng cho biết thêm, nếu Nguyễn Hoàng ra đi, gia đình sẽ thực hiện nghi thức tại một nhà tang lễ gần đây và sẽ không có chấp điếu vì không muốn nam diễn viên mắc nợ ai khi về cõi vĩnh hằng. Sau đó, gia đình sẽ đưa Nguyễn Hoàng về nằm cạnh ba như đúng tâm nguyện của anh.

Giờ chỉ còn lại một Nguyễn Hoàng và ngày cuối đời bơ vơ vợ con, nước mắt ứa đếm từng ngày mình về miền đất lạnh!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn