Tuyên bố không có xích mích với học trò, Thu Minh vẫn không mời Hương Tràm hát trong liveshow

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nữ ca sĩ Thu Minh tuyên bố không có xích mích gì với học trò Hương Tràm, nhưng cô lại không mời Hương Tràm hát trong liveshow của cô sắp tới.

Mới đây, Thu Minh đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và học trò Hương Tràm trong suốt những năm mâu thuẫn chưa thể hóa giải.

Thu Minh chia sẻ: "Thu Minh cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ có xích mích bởi xích mích là được tạo ra từ hai phía và hai bên cùng tranh luận. Tôi chưa bao giờ lên tiếng nên không thể tính là người trong xích mích đó".

tuyen bo khong co xich mich thu minh khong moi huong tram hat liveshow (phunutoday.vn)

 

Thu Minh lý giải về mối quan hệ giữa hai người như vậy nhưng trong liveshow sắp tới của cô lại không có mặt của học trò mặc dù Thu Minh từng dẫn dắt và đưa Hương Tràm lên ngôi vị quán quân The Voice mùa đầu tiên.

Trả lời về vấn đề này, Thu Minh cho biết sau khi kết thúc The Voice thì cả cô và các học trò đều rất bận rộn với công việc của mình, tuy nhiên các học trò luôn là người chủ động nhớ đến và quan tâm đến cô. Ví dụ như Trúc Nhân khi nghe tin Thu Minh tổ chức liveshow thì ngay lập tức đã gọi điện hỏi có cần đến anh hay không, dù chỉ làm chân lon ton lo cơm nước thôi cũng được. Thu Minh cho biết cô không thể đưa tất cả các học trò vào liveshow của mình được, và ai chủ động nhanh chân đăng ký trước thì sẽ được cô đưa vào chương trình.

Khi được hỏi liệu sẽ bao dung hơn với đàn em hay không, Thu Minh khẳng định cô là người sống thật với cảm xúc, luôn xưng mày tao với học trò và không chơi với ai thì thôi nhưng nếu đã chơi thì phải vui và phải mở lòng được với nhau. Còn nếu đã không có cảm giác ấy thì Thu Minh cho rằng không nên khiên cưỡng và giả lả. Chính vì thế nên hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng Thu Minh cũng không có nhiều bạn thân trong showbiz. Cô cho biết mình chỉ chơi với những người chị lớn tuổi để có thể học tập kinh nghiệm, và chơi với lớp trẻ để cập nhật xu hướng.

tuyen bo khong co xich mich thu minh khong moi huong tram hat liveshow (phunutoday.vn) (1)

 

Được biết, sau khi đăng quang ngôi vị quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, Thu Minh đã chia sẻ về việc Hương Tràm chủ động cắt đứt mọi mối quan hệ với cô, ngay lập tức Hương Tràm lập tức có những phản pháo khá thẳng thắn trên trang cá nhân.

Hương Tràm bức xúc và tố rằng, các bài dàn dựng trên sân khấu đều là do Hương Tràm, nhưng Thu Minh đăng những đoạn clip luyện tập khiến mọi người nghĩ Hương Tràm không có sáng tạo, và mọi công lao đều là Thu Minh. Hương Tràm cũng cho rằng mình thật, không giỏi nịnh như những người khác... Trước bức tâm thư này, mọi người cho rằng Hương Tràm là kẻ vô ơn đối với thầy của mình. Từ đó, mối quan hệ giữa Thu Minh và Hương Tràm không còn "cơm lành canh ngọt" nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn