Lộ diện "đại gia" sắm đồ hiệu cho Hà Hồ không cần trả giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Đại gia" nhí Su Beo cùng mẹ đi mua sắm trong chuyến du lịch tại đảo quốc sư tử. Cậu bé ngày càng dạn dĩ và trưởng thành.

Thời gian vừa qua, những scandal tình cảm xoay quanh "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng cũng như dư luận xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bỏ ngoài tai những "lời ra tiếng vào" mà tập trung vào công việc cũng như chăm sóc cho bé Subeo. Dù lịch trình làm việc bận rộn nhưng "Nữ hoàng giải trí" luôn cố gắng dành mọi thời gian rảnh rỗi để ở bên con. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo vừa có chuyến du lịch tại Singapore cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Trên trang cá nhân, Hà Hồ khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh bé Su Beo trong một trung tâm mua sắm ở đảo quốc sư tử. Subeo mặc áo sơ mi trắng và quần jean, trông chững chạc hơn rất nhiều. Giọng ca Destiny cũng tâm sự về sự dạn dĩ của chàng quý tử nhỏ. Nữ ca sĩ dí dỏm gọi con là "đại gia" và kể: "Đại gia đang trả giá, chọn đồ cho mẹ Hà quay The Face, thích cái này, không thích cái kia. Sợ thật... Không mua theo ý ảnh thì ảnh hông có trả tiền... Đại gia gì kỳ quá... 6 tuổi mà ổng làm như 6 chục". 

Chia sẻ hài hước, thú vị của Hà Hồ về Subeo khiến nhiều fan hâm mộ và cộng đồng mạng thích thú.

Hà Hồ và Cường Đô La đã chia tay được 2 năm nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai đều cố gắng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho Subeo. Sau khi ly hôn, cả hai đều công khai có tình mới. Tuy nhiên họ vẫn giữ mối quan hệ vì con. Trong dịp sinh nhật 6 tuổi của Subeo vừa qua họ cũng tái hợp để cùng mừng tuổi cậu quý tử. Cách ứng xử này được nhiều người khen ngợi. 

Ở tuổi lên 6, Subeo khá cao cũng như bạo dạn, tự tin hơn nhiều bạn nhỏ. Subeo còn có gu thời trang sành điệu, được coi là một trong những hot boy nhí nổi bật của showbiz Việt.

Subeo bên cạnh bố mẹ trong dịp sinh nhật 6 tuổi.

Cậu quý tử của hà Hồ và "đại gia phố núi" Quốc Cường Gia Lai ngày càng trưởng thành và dạn dĩ hơn.

Nhan sắc nữ thần
Nhan sắc nữ thần "vạn người mê" của Tân Hoa hậu Thái Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Hòa Bình Thái Lan - Supaporn Malisorn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo mê đắm mọi ánh nhìn.
Ly Kute khẳng định lần cuối đã
Ly Kute khẳng định lần cuối đã "dứt tình" với Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute khẳng định cô và Mạc Hồng Quân đã "buông tha" cho nhau và không còn liên quan gì đến nhau nữa.
4 cách dưỡng tóc mềm mượt thần kỳ siêu đơn giản
4 cách dưỡng tóc mềm mượt thần kỳ siêu đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh bất ngờ

 

Theo:  khoevadep.com.vn