Dàn mỹ nhân gây mê với váy áo thiết kế cánh bướm: Ngọc Châu tại Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê, Engfa,... là những cái tên có màn thể hiện ấn tượng khi diện loạt váy áo có phong cách này.

Những mẫu váy được lấy cảm hứng từ bươm bướm trở thành các item hot trend được dàn người đẹp thi nhau thử sức. Trong đó, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê, Engfa,... đã có màn lên đồ ấn tượng với kiểu thiết kế này.

Ngọc Châu

Ngọc Châu là người đẹp "gây bão" truyền thông nước nhà và quốc tế khi diện thiết kế mang hình ảnh loài bươm bướm lên sân khấu bán kết Miss Universe 2022. Màu ombre rực rỡ, bộ cánh giúp nàng hậu thành công chiếm spotlight trên sân khấu sắc đẹp. Đặc biệt, chi tiết phần cổ được thiết kế hình bướm 3D tạo sự lộng lẫy.

Empty

Ngọc Châu tỏa sáng với thiết kế dạ hội độc đáo. 

Empty

Người đẹp có nhiều khoảnh khắc đẹp trên sân khấu bán kết. 

Empty

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, người đẹp 9x có được thần thái tự tin tại vòng thi bán kết.

Trước đó, cô cũng khiến fan sắc đẹp nước nhà thích thú khi diện thiết kế lấy cảm hứng từ loài động vật này khi đảm nhận vai trò vedette cho show diễn thời trang. Thả dáng trong bộ cánh cầu kỳ, mỹ nhân sinh năm 1994 nhận được nhiều lời khen.

Empty

Phần thi với đầm dạ hội bươm bướm của Ngọc Châu dẫn đầu lượt xem trên TikTok.

Empty

Mỹ nhân gốc Tây Ninh thần thái với thiết kế hoành tráng. 

Thảo Nhi Lê

Nàng Á hậu cũng được xem là một trong những mỹ nhân Việt tiên phong diện váy áo lấy cảm hứng từ bươm bướm. Được biết, item này chính người đẹp lên ý tưởng và thiết kế để có bộ cánh "độc nhất vô nhị" cho mình trong đêm thi bán kết MUVN.

Empty

 Thảo Nhi Lê lộng lẫy với khoảnh khắc "hóa bướm".

Empty

Đây là thiết kế do chính cô tự tay thực hiện.

Không chỉ những nàng hậu, các người đẹp Vbiz cũng thử sức cân những bộ cánh lấy cảm hứng từ loài bươm bướm. Chi Pu, Phí Phương Anh đều chuộng các bộ cánh màu đỏ rực rỡ khi đi diễn. 

Empty

 

Empty

Phí Phương Anh trồi sụt phong độ khi diện đồ lấy cảm hứng từ bươm bướm. 

Empty

Lan Khuê có bộ ảnh nghệ thuật độc đáo khi diện trang phục có họa tiết loài bướm. 

Những mỹ nhân quốc tế cũng mê mẩn những thiết kế mang hình ảnh bươm bướm. Các thiết kế này giúp các người đẹp thể hiện vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào. Trong đó, bộ cánh của Engfa và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng để lại ấn tượng với độ cầu kỳ.

Empty

Á hậu 1 Miss Grand International 2022 mặc mẫu đầm lấy cảm hứng từ cánh bướm. 

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thành "nàng tiên" với bộ cánh được đính kết các họa tiết 3D. 

Theo:  xevathethao.vn copy link